Tập tin:RotJonesMatCook.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

RotJonesMatCook.jpg(398×250 điểm ảnh, kích thước tập tin: 18 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Sex Pistols
Mô tả

Hình ảnh được phân phối rộng rãi từ một buổi chụp ảnh quảng cáo của Sex Pistols thời kì đầu, tháng 2 năm 1976. Từ trái qua phải: John Lydon (còn gọi là Johnny Rotten), Steve Jones, Glen Matlock, Paul Cook.

Nguồn

The Look. Người giữ bản quyền: không rõ (có thể là Ray Stevenson).

Bài viết

Sex Pistols

Phần được sử dụng

Toàn bộ bức ảnh được sử dụng để cho thấy cả bốn thành viên cùng trang phục của họ, dựa trên nội dung bài viết về ý nghĩa trong hình ảnh của họ.

Độ phân giải thấp?

Hình ảnh được sao lại ở độ phân giải thấp và không thể được sử dụng để giảm lợi ích thương mại của chủ sở hữu bản quyền hình ảnh.

Mục đích sử dụng

Hình ảnh được sử dụng để minh họa đội hình ban đầu của ban nhạc tại thời điểm hình thành trong sự nghiệp của họ, và đặc biệt là để minh họa cho diện mạo của John Lydon, vốn rất quan trọng đối với quyết định lựa chọn anh làm một thành viên, cũng như được nói tới trong đoạn văn đi kèm.

Khả năng thay thế?

Là một bức ảnh của ban nhạc ở thời kì rất sớm trong sự nghiệp của họ, không có ảnh nào miễn phí sẵn có có thể thay thế được.

Thông tin khác

Một nghiên cứu kĩ lưỡng, mặc dù chưa được xác minh một cách thuyết phục, cho thấy nhiếp ảnh gia đã chụp là Ray Stevenson. The Look đã nhầm ngày chụp của bức ảnh là vào tháng 9 năm 1975, và xác định nhầm nó là từ buổi chụp ảnh đầu tiên của ban nhạc. Đối với những hình ảnh từ buổi chụp ảnh đầu tiên của ban nhạc - diễn ra vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 1976 và được chụp bởi Peter Christopherson, xem cuốn England's Dreaming của tác giả Jon Savage (St. Martins Press, 1993), hồ sơ màu ở trang 282 và 283. Để biết thêm thông tin về các buổi chụp ảnh thưở ban đầu của Sex Pistols, xem England's Dreaming trang 151.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Sex Pistols//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:RotJonesMatCook.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại21:32, ngày 20 tháng 8 năm 2019Hình xem trước của phiên bản lúc 21:32, ngày 20 tháng 8 năm 2019398×250 (18 kB)Emerald king (thảo luận | đóng góp)== Summary == {{Non-free use rationale |Article = Sex Pistols |Description = Hình ảnh được phân phối rộng rãi từ một buổi chụp ảnh quảng cáo của Sex Pistols thời kì đầu, tháng 2 năm 1976. Từ trái qua phải: John Lydon (còn gọi là Johnny Rotten), Steve Jones, Glen Matlock, Paul Cook. |Source = [http://rockpopfashion.com/blog/?p=56 The Look]. Người giữ bản quyền: không rõ (có thể là Ray Stevenson). |Portion = Toàn b…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):