Tập tin:Satoru Iwata E3 2012 holding bananas.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Satoru_Iwata_E3_2012_holding_bananas.jpg(372×210 điểm ảnh, kích thước tập tin: 15 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Iwata Satoru
Mô tả

Cựu Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Nintendo Satoru Iwata im lặng cầm một nải chuối trong một đoạn video quay trước, trình chiếu vào ngày 5 tháng 6 năm 2012, tại E3 2012.

Nguồn

Ảnh chụp màn hình của một trích đoạn video thông cáo báo chí, provided by Kotaku, do Nintendo sản xuất. Nintendo giữ bản quyền video gốc, có thể sử dụng hợp pháp.

Bài viết

Iwata Satoru

Phần được sử dụng

Ảnh chụp màn hình Iwata Satoru cầm nải chuối

Độ phân giải thấp?

Mục đích sử dụng

Hình ảnh này thể hiện trực quan khiếu hài hước của Iwata Satoru, vốn thường diễn ra trong Nintendo Direct và các video thông cáo báo chí khác. Đây là một ví dụ cụ thể nổi tiếng nhất về điều đó. Điều này cũng được ghi nhận là đã trở thành một meme và là một phần nhằm để tưởng nhớ Iwata khi ông qua đời, như phần thảo luận trong các bài báo.

Khả năng thay thế?

Hình ảnh không miển phí, vì vậy hình ảnh không thể thay thế bằng hình ảnh khác. Mặc dù tuyên bố chung của ảnh chụp màn hình có thể được viết bằng văn bản ("Iwata cầm một nải chuối khi nhìn vào máy ảnh"), video này đã trở thành một meme trên internet dựa trên cách ứng xử mà Iwata thể hiện (như ở đây là sự nghiêm túc) mà không thể dễ dàng ghi lại bằng văn bản đơn thuần.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Iwata Satoru//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Satoru_Iwata_E3_2012_holding_bananas.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại16:09, ngày 27 tháng 2 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 16:09, ngày 27 tháng 2 năm 2021372×210 (15 kB)Kame-hino (thảo luận | đóng góp)== Summary == {{Non-free use rationale | Article = Iwata Satoru | Description = Cựu Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Nintendo Satoru Iwata cầm một nải chuối trong im lặng trong một đoạn video được quay trước được chiếu vào ngày 5 tháng 6 năm 2012, tại E3 2012. | Source = Ảnh chụp màn hình một trích đoạn , [http://kotaku.com/5916119/nintendo-proves-theres-nothing-as-bananas-as-holdingbananas provided by Kotaku],của một vide…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình