Tập tin:Satoshi Kon.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Satoshi_Kon.jpg(348×312 điểm ảnh, kích thước tập tin: 23 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Mô tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Kon Satoshi
Mô tả

Một bức ảnh của đạo diễn, họa sĩ hoạt họa, nhà biên kịch và nghệ sĩ manga người Nhật Bản, Kon Satoshi.

Nguồn

http://shrine.lowyat.net/2010/08/25/director-satoshi-kon-passed-away/

Bài viết

Kon Satoshi

Phần được sử dụng

Hình đã được cắt bỏ một phần để tập trung bao trọn chân dung của nhân vật trong hình. Phần được cắt bỏ chỉ là ngoại cảnh và không thể làm ảnh hưởng đến giá trị thương mại (nếu có) của tác phẩm gốc, bởi nhân vật mà hình mô tả không hề bị ảnh hưởng và ngoại cảnh không có ý nghĩa đặc biệt giúp nhận diện nhân vật.

Độ phân giải thấp?

Ở độ phân giải hợp lý để bình luận và xác định nhưng nhỏ hơn hình gốc. Những bản chép từ hình sẽ phải ở độ phân giải nhỏ hơn, không đủ để sao chép trái phép hoặc các hình thức sử dụng khác vi phạm mục đích thương mại của tác phẩm gốc, hoặc làm ảnh hưởng đến quyền nhân thân của chủ thể.

Mục đích sử dụng

Hình được đặt trong hộp thông tin ở đầu bài viết bàn về nhân vật, để thể hiện hình ảnh đại diện cho nhân vật đã mất, và để giúp người đọc nhanh chóng xác định nhân vật và biết rằng họ đã tìm được điều họ muốn. Hình được dùng để xác định trong việc bình luận nhân vật mà hình này mô tả. Nó có đóng góp đặc biệt khiến người dùng hiểu rõ hơn về bài viết, điều khó đạt được nếu chỉ dùng lời. Việc sử dụng với mục đích này không làm thay đổi mục đích gốc của tác phẩm, đó là quảng bá cho nhân vật trên truyền thông đại chúng.

Khả năng thay thế?

Vì đây là hình chụp một nhân vật đã qua đời, và khó có khả năng tồn tại một hình ảnh được chụp với giấy phép tự do vào thời điểm nhân vật còn sống, nên hình ảnh này không thể thay bằng nội dung tự do. Việc tạo ra hình ảnh tự do thể hiện nhân vật sau khi nhân vật đã mất là gần như không thể. Bất kỳ hình ảnh nào về nhân vật này được cung cấp trên truyền thông đại chúng cũng có thể sẽ có bản quyền.

Thông tin khác

Việc sử dụng hình quảng bá nhân vật đã mất trong bài thỏa mãn quy định nội dung không tự do của Wikipedia và sử dụng hợp lý theo luật bản quyền Hoa Kỳ như miêu tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Kon Satoshi//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Satoshi_Kon.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại14:51, ngày 24 tháng 12 năm 2016Hình xem trước của phiên bản lúc 14:51, ngày 24 tháng 12 năm 2016348×312 (23 kB)Louis Anderson (thảo luận | đóng góp)== Mô tả == {{Non-free use rationale | Article = Satoshi Kon | Description = Một bức ảnh của đạo diễn, họa sĩ hoạt họa, nhà biên kịch và nghệ sĩ manga người Nhật Bản, Satoshi Kon. | Source…
Có 2 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình