Tập tin:The Merchant of Death Book Cover.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

The_Merchant_of_Death_Book_Cover.jpg(258×386 điểm ảnh, kích thước tập tin: 27 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Con buôn tử thần
Mô tả

Đây là ảnh bìa trước cuốn sách The Merchant of Death của D. J. MacHale. Bản quyền tác phẩm hình vẽ bìa sách này được cho là thuộc về nhà xuất bản, Aladdin, hoặc họa sĩ vẽ bìa, Victor Lee.

Nguồn

Có thể được tìm thấy tại trang web sau: http://www.jennifersuarez.com/index.cfm?selectedMonth=8&selectedYear=2009
en:File:The Merchant of Death Book Cover.jpg

Bài viết

Con buôn tử thần

Phần được sử dụng

Toàn bộ hình. Vì hình ảnh là bìa sách, toàn bộ hình ảnh là cần thiết để xác định sản phẩm, truyền đạt đúng ý nghĩa và thương hiệu dự định.

Độ phân giải thấp?

Bản sao có độ phân giải đủ để nhận dạng nhưng độ phân giải thấp hơn bìa sách gốc. Các bản sao được làm từ nó sẽ có chất lượng kém hơn, không phù hợp làm tác phẩm nghệ thuật hoặc sử dụng với mục đích cạnh tranh thương mại với bìa sách gốc.

Mục đích sử dụng

Hình ảnh được sử dụng để nhận dạng tác phẩm mà nó đóng vai trò là ảnh bìa. Nó đóng góp đáng kể cho sự hiểu biết của người đọc về bài viết, mà thực tế không thể truyền đạt bằng lời nói. Sử dụng cho mục đích này không cạnh tranh với mục đích của tác phẩm gốc, cụ thể là khả năng cung cấp dịch vụ thiết kế của người vẽ bìa sách và tiếp thị sách cho công chúng.

Khả năng thay thế?

Là một bìa sách, hình ảnh chắc chắn có bản quyền nên không thể thay thế bởi một hình ảnh tự do khác.

Thông tin khác

Việc sử dụng hình ảnh này trong bài viết tuân thủ quy định về nội dung không tự do của Wikipedia và hợp pháp theo luật bản quyền Hoa Kỳ như được mô tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:The_Merchant_of_Death_Book_Cover.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại11:13, ngày 28 tháng 1 năm 2019Hình xem trước của phiên bản lúc 11:13, ngày 28 tháng 1 năm 2019258×386 (27 kB)Trương Minh Khải (thảo luận | đóng góp)== Miêu tả == {{Mô tả sử dụng hợp lý | Mô tả = Đây là ảnh bìa trước cuốn sách The Merchant of Death của D. J. MacHale. Bản quyền tác phẩm hình vẽ bìa sách này được cho là thuộc về nhà xuất bản, Aladdin , hoặc họa sĩ vẽ bìa, Victor Lee. | Nguồn = Có thể được tìm thấy tại trang web sau: http://www.jennifersuarez.com/index.cfm?selectedMonth=8&selectedYear=2009<br> en:File:The Merchant of Death Book Cover.jpg | Bài = Con buôn tử thần | Phần sử dụng…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình