Tập tin:Zapruder-film-frames-fairuse.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Zapruder-film-frames-fairuse.png(517×193 điểm ảnh, kích thước tập tin: 179 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả Bốn khung hình từ cuốn phim Zapruder cho thấy chuyển động về phía sau của Tổng thống Kennedy sau phát súng chí mạng.
Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
Abraham Zapruder
Nguồn (WP:TCKTD#4) https://www.researchgate.net/figure/Cropped-high-resolution-digital-Zapruder-Film-Frames-313-316-showing-initial-backward_fig2_325023601
Ngày xuất bản 22 tháng 11 năm 1963
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) Vụ ám sát John F. Kennedy
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
Để hỗ trợ cho việc bàn luận trong văn cảnh bách khoa về tác phẩm này trong bài viết này. Việc sử dụng minh họa là đặc biệt cần thiết nhằm hỗ trợ (các) vấn đề sau:

Chuyển động của đầu Kennedy là vấn đề gây tranh luận trong nhiều cuộc điều tra cấp liên bang. Việc thể hiện nó là điều cấp thiết để độc giả có thể hiểu rõ hơn về vụ ám sát.

Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
Bất kỳ tác phẩm phái sinh nào dựa trên tác phẩm này đều là vi phạm bản quyền, vì vậy không thể tạo ra một hình ảnh tự do tương đương.
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Tập tin được sao lại với chất lượng thấp. Chuyển động của Kennedy là cần thiết để hỗ trợ cho việc mô tả về vụ ám sát. Hai cuộc điều tra cấp liên bang đã thảo luận chuyển động đó, và việc thêm vào bài là thiết yếu để người đọc dễ hình dung. Việc mô tả lại duy nhất bằng lời là hành động chủ quan và không thực hiện được.
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
Việc sử dụng hình ảnh có độ phân giải thấp của tác phẩm này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng thương mại của tác phẩm.
Thông tin khác
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh Vụ ám sát John F. Kennedy//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Zapruder-film-frames-fairuse.png

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại05:20, ngày 21 tháng 9 năm 2023Hình xem trước của phiên bản lúc 05:20, ngày 21 tháng 9 năm 2023517×193 (179 kB)Thuyhung2112 (thảo luận | đóng góp)Tải lên tác phẩm không tự do với mục đích bình luận về đối tượng sử dụng Trình tải lên tập tin
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình