Thành viên:TUIBAJAVE/Đài tiếng nói Khả Vân

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Đây là Đài tiếng nói Khả Vân, bộ phận ngôn luận của TUIBAJAVE trên Wikipedia.


Phát ngôn ngày 17 tháng 4 năm 2024[sửa | sửa mã nguồn]

Hôm nay, ngày 17 tháng 4 năm 2024, tôi xin trịnh trọng tuyên bố, tôi TUIBAJAVE công nhận tính hợp pháp của án cấm 11 ngày dành cho Mintu Martin do Nguyenhai314 gây ra vào tháng 10 năm 2020. Án cấm là hợp lý, đáng cái đời. Đồng thời, ngày hôm nay, tôi rút công nhận ngoại giao Mintu Martin. - Tùy Bách (Thảo luận) 17:32, ngày 17 tháng 4 năm 2024 (UTC)

Phát ngôn ngày 15 tháng 8 năm 2023[sửa | sửa mã nguồn]

Hôm nay, ngày 15 tháng 8 năm 2023, tôi xin trịnh trọng tuyên bố tẩy chay Wikipedia:Bài viết của năm do Nguyentrongphu khởi xướng. Mọi sáng tạo của Wikipedia trong quá khứ là những sáng tạo đại diện cho nỗ lực của nhiều người qua thời kỳ lịch sử cũ đã không được xem trọng, ngoài thái độ đánh giá như sỏi đá lót đường cho ý tưởng sáng tạo sau đó. Tôi kịch liệt tẩy chay "chưa ăn bát mới đã đập bát cũ" này, tẩy chay mọi hành vi bôi bác. - This user is basically just a viwiki editor (Thảo luận) 16:52, ngày 15 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Phát ngôn ngày 23 tháng 2 năm 2023[sửa | sửa mã nguồn]

Hôm nay, ngày 23 tháng 2 năm 2023, mình ủng hộ lật đổ chế độ cộng sản tại Việt Nam. Lũ súc vật! bán hàng online như tao phải khổ sở, con mẹ tụi bây! Mắc cái quần què gì mà đứt cáp cùng lúc hết 5 tuyến, ở đâu cái quần què mà 5 tuyến cùng lúc. Cùng lúc. Cùng lúc. Nga đánh Ukraine hiệp 2 tự dưng 5 tuyến đứt, tụi ba que bảo tụi bây "bẩn" giờ tao đã tin. Bí cùng lúc 5 tuyến với thế giới. 5 cái lồn không chừa 1 cái để đái.[1][2][3]

Có mạng lại. Nhớ nhe, nhớ chừa 1 cái lồn để đái, bí hết dân bạo loạn lật chết mẹ chế độ vì cái thói đứt cáp thì đừng khóc la nha.

Phát ngôn ngày 16 tháng 10 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Hôm nay ngày 16 tháng 10 năm 2022, Khả Vân tuyên bố sự củng cố:

  • Củng cố Chính sách trung lập, không can dự vào mọi vấn đề xung đột cộng đồng.
  • Duy trì trạng thái hòa bình tuyệt đối với mọi thành viên.

Đây là tuyên bố củng cố và đảm bảo cho tuyên bố vào ngày 8 tháng 6. - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 07:45, ngày 16 tháng 10 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 29 tháng 6 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Sau khi hứng chịu các cuộc tấn công gây hấn tàn ác của C, chính sách tập trung tu hành của tôi đã bị xao nhãng, tôi đã lầm đường lạc lối sa vào hàng loạt cuộc tranh luận. Không được, cần phải tập trung, tôi nhất định tránh cuốn vào các sự kiện, chuyên tâm đọc bài viết bài thôi. Nam mô A di đà Phật! - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 05:59, ngày 29 tháng 6 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 22 tháng 6 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Sau khi bị tấn công, theo dõi và xem xét xác đáng tình hình phá hoại do C gây ra, tôi đưa đến kết luận về Vụ cấm chỉ vĩnh viễn toàn cầu dành cho C là hoàn toàn xứng đáng, đáng cái đời. Trời hại mấy thằng ác. Ông trời có mắt. Hơn 100 thành viên bỏ phiếu "đá đít C" ra khỏi Wikipedia là hoàn toàn hợp lý. Để tưởng nhớ đến sự yếu đuối đó của C, Khả Vân quyết định thân tặng danh hiệu "chị C yếu đuối", và một danh hiệu cao quý khác "Bất Lực cô nương". Bởi vì C đã thật sự bất lực từ khi bị "ban" toàn cầu, không khác gì người bị cộng đồng xúm vô thẻo mất con cu. Thiện tai. Chúa phù hộ C ! - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 14:29, ngày 22 tháng 6 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 18 tháng 6 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Ngày 16 tháng 6 tôi đã phải hứng chịu một cuộc tấn công khủng bố từ một tài khoản tình nghi là C, tôi đã quyết định thực thi tự vệ chính đáng. Đây là hành động tấn công khủng bố vô lý nhất từ trước tới nay mà tôi phải hứng chịu. Vì thành viên này cho rằng tôi dính dáng và chủ mưu tấn công hắn trên các không gian mạng khác. Sau khi xem xét tình hình, tham khảo đi đến một cuộc chiến tranh toàn diện chống C tôi tuyên bố rằng sẽ giữ nguyên hiện trạng của mình. Thành viên C hiện đang bị áp đặt vĩnh cửu bởi lệnh cấm chỉ vĩnh viễn của meta, nghĩa là trong mọi tình huống đều có thể loại bỏ C ngay tức khắc. Và vì vậy, việc tuốt kiếm đánh nhau với một kẻ thù vốn đã bị phong ấn số phận là việc làm không cần thiết. C có rất nhiều yếu điểm và sự tệ hại lớn nhất là không nhận biết và định vị chính xác kẻ thù của bản thân, một kẻ mà thậm chí không biết kẻ thù là ai không biết đánh vào chỗ nào thì quá tệ hại. Tôi không thể đi đến một cuộc chiến tranh với một kẻ thù tệ hại như thế. Và tôi bày tỏ thông cảm cho sự hiểu lầm này.

Thông điệp gửi đến C giải thích rằng Khả Vân Đại Hãn là một danh tính, một danh tính hoạt động hạn hẹp trong không gian Wikipedia, và chỉ gói gọn trong vũ trụ này. Ở bất kỳ nơi nào của không gian mạng mà bạn thấy có tên tuổi tôi, cũng như bày vẽ rằng tôi đang tấn công bạn, đó là vu khống. Bạn không phải mục tiêu yêu thích của tôi và không phải đối tượng đáng để tôi quan tâm. Do đó, đừng để bị lừa dối hay tự huyễn hoặc về một kẻ thù không hề tồn tại. Tôi là một thành viên yêu chuộng hòa bình ghét chiến tranh, cho đến khi phải nổi lên chống lại việc bị ức hiếp và buộc lòng phải tự vệ. Yêu cầu bạn hãy xem xét thấu đáo các mối hiểm nguy của bản thân và cẩn trọng đi đến hành động thù địch không cần thiết. Tôi cũng bận rộn cho cuộc sống và 10 ngày trước đã khẳng định trên Wikipedia này tôi chỉ dính dáng vào các bài viết, chứ không phải các xung đột. Hòa bình là khối pha lê mong manh, đừng để nó vỡ. Trân trọng. - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 08:59, ngày 18 tháng 6 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 8 tháng 6 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Sau một thời gian dài hoạt động, hôm nay tôi quyết định thực hiện những định hướng quan trọng cho mình ở Wikipedia.

  • Trước hết, là thực hiện chính sách trung lập, không can dự vào mọi vấn đề cộng đồng. Nghĩa là không lắm chuyện nữa.
  • Thứ hai, duy trì chính sách hòa bình tuyệt đối với mọi thành viên. Nghĩa là không bốc đồng nữa.

Thời giờ cuộc sống bận rộn và quan trọng hơn ở đây. Cũng chả còn thời giờ tâm trí hơn thua với các bạn làm gì. Từ nay, lấy việc viết bài mình yêu thích làm vui, vậy là đủ, chỉ vậy thôi. - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 08:40, ngày 8 tháng 6 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 13 tháng 5 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Hôm nay là một ngày trọng đại, vào lúc sáng sớm khi vừa tỉnh dậy lòng canh cánh món nợ hàng chục triệu chưa trả, cuộc sống vẫn cuốn về phía trước với đầy gian truân. Tôi đã duy trì "hoạt động nhỏ giọt" trên Wikipedia để phục vụ cuộc sống của mình. Nhưng không hiểu sao theo cách này hay cách khác nó vẫn như cái thùng không đáy tiếp tục cuốn hút thời gian, sức lực, tâm trí của tôi. Đã đến lúc tôi thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc rời bỏ Wiki và xóa nhòa mọi ảnh hưởng của nó. Nếu không cuộc sống thực sẽ quật ngã tôi nếu tôi không tập trung.

Ba năm rưỡi qua tôi đã đi những bước dài, nhưng không thể nhiều hơn. Lẽ ra tôi đã thu dọn từ sớm nhưng tôi đã bị cuốn vào một cuộc chiến tranh, cuộc chiến tranh dài nhất, tiêu hao nguồn lực và tổn thất trầm trọng nhất trong lịch sử hoạt động của mình. Đó là cuộc chiến tranh vĩ đại, sáng ngời tính chính nghĩa, để bảo vệ các thành viên khỏi ánh nhìn của một con sói, để giữ vững Trật tự Wikipedia và sự ổn định vốn có của nó.

Người ta cũng thường hay nói, dù cho có chiến thắng nhưng chiến thắng với đánh đổi quá lớn, nó không còn là chiến thắng nữa. Khó mà đong đếm bao nhiêu thời gian, sức lực, tâm trí đã bỏ vào các sự kiện. Tiêu hao và mất mát quá lớn. Vượt qua khả năng cân đối cuộc sống. Ngày hôm nay tôi buộc lòng phải dừng lại. Đây là quyết định nguy hiểm vì kẻ thù sẽ trỗi dậy, phản công và một lần nữa khống chế Wikipedia theo ý muốn cá nhân. Nhưng không còn cách nào khác, tôi chỉ còn biết gửi đến tất cả thành viên lời cầu chúc tốt đẹp cho lòng dũng cảm để chiến đấu, ngăn chặn và đẩy lùi mọi cuộc gây hấn. Trân trọng. - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 11:29, ngày 13 tháng 5 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 10 tháng 5 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Alphama đang có những bước đi vô cùng nguy hiểm, không chỉ làm mất sự ổn định của Wikipedia, khiến cho tình hình cộng đồng căng thẳng. Mà còn tự đẩy bản thân mình vào sự cô lập của cộng đồng. Không ai có thể hoạt động dễ dàng nếu quá nhiều người quay lưng. Đây là bước đi hết sức sai lầm. Sau các sự kiện Thusinhviet, Hugopako, A và JohnsonLee01, gần nhất là Nguyentrongphu, và giờ này là P.T.Đ là một minh chứng cho sự bành trướng cực đoan vô bờ bến, là sự phương hại đến tính an toàn và sự phát triển của dự án. Khả Vân công khai bày tỏ quyết tâm giữ gìn sự vững chắc của Trật tự Wikipedia. Ngăn chặn, đẩy lùi và đánh vỡ tan mọi âm mưu. Cam kết đanh thép, Người bước lên ăn một con tốt, ta sẽ ăn một con xe, ván cờ này ta vẫn chăm chú nhìn theo. - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 11:38, ngày 10 tháng 5 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 19 tháng 4 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Lại đứt cáp nữa, cứ mỗi khi chính trị căng thẳng, biển Đông lùm xùm thì mạng lại chậm. Quân Trung Quốc tấn công chớp nhoáng Việt Nam, chiếm thủ đô Hà Nội thì tao cũng đéo hay biết đâu. Tụi chính quyền chúng bây cứ tiếp tục nhiễu loạn, che dấu và bưng bít thông tin đi. Đụ má tụi bây - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 15:05, ngày 19 tháng 4 năm 2022 (UTC)

Tao không quan tâm chính trị, tao chỉ quan tâm lướt web vui chơi mỗi ngày. Và giờ tao chúa ghét Drama dài 1.000 tập về bộ phim Đứt cáp, toàn làm trò và nói láo. Yếu đuối và hèn hạ - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 15:33, ngày 19 tháng 4 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 14 tháng 4 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Khả Vân đang trong tình trạng chiến tranh, với liều thuốc thử bằng một hiệp định nhưng bị khước từ là một cam kết đanh thép về các rủi ro an ninh. Tuyên bố nối lại chiến dịch quân sự đặc biệt với "chiến tranh đặc biệt" và "viễn kích chiến". Điều này sẽ sớm được triển khai. Cam kết về sự sụp đổ hoàn toàn của kẻ thù - "Nước chảy hoa trôi" (thảo luận) 15:18, ngày 14 tháng 4 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 26 tháng 2 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

"Ta gửi đi một thông điệp mạnh mẽ, sẽ không có một sự kiện Thusinhviet thứ hai, Hugopako thứ hai nào nữa, mọi toan tính bẩn thỉu sẽ bị đập tan tành" - "Nước chảy hoa trôi" (thảo luận) 14:14, ngày 26 tháng 2 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 13 tháng 2 năm 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Gửi bạn C. Tôi vô cùng quan ngại sâu sắc về hành vi quấy phá Wikipedia của bạn, hành động của bạn vi phạm các chuẩn mực của Wikipedia, các nguyên tắc văn minh cùng các giá trị nhân văn trong cộng đồng. Thành thật khuyên bạn hãy quay về với chính nghĩa Wikipedia, dừng ngay các hành động chống phá thù địch, tấn công cá nhân và yêu cầu bạn hợp tác trong việc xóa bỏ các lá cờ ngụy tạo lịch sử của bạn, góp phần làm trong sạch môi trường học của giới trẻ, xóa bỏ sự u ám lệch lạc nhận thức lịch sử mà bạn đã tiêm nhiễm cho cộng đồng. Hãy quay về với chính nghĩa Wikipedia, đừng lầm đường lạc lối nữa - "Thích Gái Đẹp" (thảo luận) 13:45, ngày 13 tháng 2 năm 2022 (UTC)

Phát ngôn ngày 29 tháng 12 năm 2021[sửa | sửa mã nguồn]

Qua 15 ngày theo dõi hoạt động Wikipedia tiếng Việt (dù không thường xuyên). Tôi có xấp tài liệu 12 trang với các nội dung phân tích tình huống, phân tích đối tượng, phân tích hành vi và thói quen, phân tích ngôn ngữ. Dùng các biện pháp so sánh và loại suy, xâu chuỗi các hoạt động của nhiều người. Tôi đã có đầy đủ thông tin và xác định được kẻ đã tấn công mình. Hoạt động theo dõi sẽ được tiếp tục để củng cố việc nghiên cứu này - "Người công nhân cạo mủ cao su ở vùng đất đỏ miền Đông" (thảo luận) 13:30, ngày 29 tháng 12 năm 2021 (UTC)

Phát ngôn ngày 19 tháng 12 năm 2021[sửa | sửa mã nguồn]

Hôm nay là một ngày đáng buồn của Wikipedia, vào lúc 8 giờ, giờ Wiki, bảo quản viên Avia chính thức được xác nhận mất quyền. Đây là bảo quản viên tốt chưa có vi phạm gì, rất mong anh có thể giữ được phong độ và sớm quay lại hoạt động, Khả Vân nhất định là người đầu tiên bỏ phiếu tái cử chức vụ của anh. Thân mến - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 13:12, ngày 19 tháng 12 năm 2021 (UTC)

Phát ngôn ngày 15 tháng 12 năm 2021[sửa | sửa mã nguồn]

Dù cho không có kết quả kiểm định, ta thừa biết bộ mặt của nhà mi, chui rúc như chuột thúi để đánh lén và run sợ cây đũa kiểm định của DHN. Hành động 3 ngày trước của nhà mi không chỉ cho Wikipedia thấy sự ngu xuẩn ngông cuồng mà hành động hôm qua vừa xảy ra còn cho thấy sự tiểu nhân hèn hạ. Sự bẩn thỉu và bỉ ổi của mi sớm muộn sẽ bị vạch trần - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 02:29, ngày 15 tháng 12 năm 2021 (UTC)

Phát ngôn ngày 14 tháng 12 năm 2021[sửa | sửa mã nguồn]

Trịnh trọng yêu cầu kiểm định viên DHN thực hiện tác vụ kiểm định cần thiết để làm sáng tỏ mọi việc, tháo gỡ các khúc mắc. Vạch trần bộ mặt bẩn thỉu của kẻ phá hoại tiểu nhân đê tiện - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 19:37, ngày 14 tháng 12 năm 2021 (UTC)

Chú thích[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ T.K. (ngày 16 tháng 6 năm 2018). “Việt Nam 'bất ngờ' bị đứt cáp Internet trước ngày dự trù biểu tình”. nguoi-viet.com. Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2023.
  2. ^ Ngô Viết Hùng (ngày 16 tháng 6 năm 2018). “Cáp quang biển AAG lại trục trặc, Internet Việt Nam ảnh hưởng”. techrum.vn. Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2023.
  3. ^ “Cứ tới dịp lễ là lại đứt cáp quang là sao?”. intermati.com. Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2023.