Thành viên:Inteyvat/NoteStarRail

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Nanook "Hủy diệt"

Chúa Tể Diệt Chủng

Quân Đoàn Phản Vật Chất

Quái Thú Tận Thế

Đội Tàu Astral

Aeon "Khai phá"

HP/Armor: Thuộc tính điểm yếu/ Sức bền

Vận Mệnh (Hệ) Thất Thánh Triệu Hồi là một trò chơi bài phổ biến trong thế giới giả tưởng Teyvat. Trò chơi được phát triển bởi các học giả tại Sumeru. Để quảng bá trò chơi, các học giả đã ủy nhiệm thương nhân Liben mang bản thử nghiệm của trò chơi bài đến nhà xuất bản Yae ở Inazuma, và ủy nhiệm cho nhà văn Fukumoto, viết tiểu thuyết có tên "Quyển tiểu thuyết này thật lợi hại" để quảng bá.

Trò chơi sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt. Người chơi cần xây dựng một bộ bài gồm 3 thẻ nhân vật và 30 thẻ hành động, và thắng bằng cách đánh đổ tất cả các thẻ nhân vật của đối thủ. Mỗi lượt cần ném 8 xúc xắc Nguyên Tố để có được điểm hành động, có thể được sử dụng để chuyển đổi các thẻ nhân vật, thẻ hành động, thẻ nhân vật để tấn công, v.v.[1] Các phản ứng Nguyên Tố cũng có thể giúp tăng thêm sát thương, giới hạn hành động của các nhân vật đối thủ và các hiệu ứng khác.[2] Người chơi trong Genshin Impact sẽ nhận được một trang bị để đánh dấu các nhân vật người chơi trên bản đồ có thể chơi đấu với họ, hoặc mời người chơi đấu ở quán rượu Đuôi Mèo tại Mondstadt. Đánh bại đối thủ có thể nhận được một số phần thưởng, có thể được sử dụng để mở khóa các thẻ mới. Sau khi cấp độ thẻ của người chơi đạt đến 4, họ có thể mời và chơi đấu với người chơi khác thông qua chế độ co-op.[3]

  1. ^ Wittkamp, Steve (15 tháng 12 năm 2022). “Genshin Impact Genius Invokation TCG Overview and Impressions - Geek to Geek Media” (bằng tiếng Anh). Truy cập ngày 16 tháng 2 năm 2023.
  2. ^ “Genshin Impact TCG Genius Invokation how to unlock, rules and phases explained”. Eurogamer.net (bằng tiếng Anh). 12 tháng 12 năm 2022. Truy cập ngày 16 tháng 2 năm 2023.
  3. ^ “Genshin Impact's Great New Card Game Is Becoming My Favorite Time Sink”. Kotaku (bằng tiếng Anh). 7 tháng 12 năm 2022. Truy cập ngày 16 tháng 2 năm 2023.