Thảo luận:Hải quân Đức Quốc Xã

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ Thảo luận:Hải quân Đức)
Dự án Chiến tranh thế giới thứ hai
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Chiến tranh thế giới thứ hai, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Chiến tranh thế giới thứ hai. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.

Nhận xét[sửa mã nguồn]

Bài này có tên là "Hải quân Đức" nhưng chỉ viết về thời kỳ Thế chiến thứ hai. Nếu vậy thì nên đổi tên bài thành "Hải quân Đức Quốc Xã" hay "Hải quân Đế chế thứ ba". Do đó, tôi chưa mang các liên kết đến các phiên bản ngôn ngữ khác vào trong bài vì chưa biết là bài sẽ được viết cho hải quân nào.

Hơn nữa, khi viết bài nên tham khảo các nguồn đáng tin, đừng viết theo ý nghĩ của mình -- "tàu sân bay" (aircraft carrier) đã có từ Thế chiến thứ nhất và được phát triển trước khi Thế chiến thứ hai xảy ra.

Mekong Bluesman 15:56, 3 tháng 8 2006 (UTC)

Từ điển bách khoa là nơi để tra cứu về một cái gì đó, tức là chủ yếu là sự kiện (facts) và số liệu cũng như tính đúng đắn và độ đáng tin cậy. bài này viết không cho một số liệu gì cả. loại tàu ngầm hiện đại nhất và cũng là mạnh nhất thế giới lúc bấy giờ: hãy dẫn chứng về kỹ thuật cho câu khẳng định hiện đại nhất, tổng số có bao nhiêu tàu ngầm Đức được sản xuất trong Đệ nhị thế chiến, bao nhiêu tàu còn sống sót lại trong năm 1945 mà nói là mạnh nhất thế giới? Ai là người tổng chỉ huy lực lượng tàu ngầm hay nói chung ai là người chỉ huy hải quân Đức? Chí ít là trong thời gian của Đệ nhị thế chiến? Hải quân Đức lúc này còn có rất nhiều tàu chiến trang bị hiện đại bậc nhất và được xem là mạnh nhất châu Âu: Tôi đã đọc rất nhiều sách báo về tàu ngầm cũng như hải quân Đức trong thời Quốc Xã nên cho rằng câu nói này là hoàn toàn sai. Với văn phong như thế này tôi nghĩ bài viết thích hợp để đăng báo hay viết một tiểu luận hơn là để đưa vào Wiki vì đọc xong không có một số liệu hay dữ kiện gì cả. Nguồn tham khảo cũng không có. Phan Ba 06:24, 4 tháng 8 2006 (UTC)
Một nhận xét chính xác. Tôi hoàn toàn đồng ý vơí Phan Ba. Mekong Bluesman 12:27, 4 tháng 8 2006 (UTC)