Cổng thông tin:Cơ Đốc giáo/Bạn có biết/127

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
  • ... một thành viên thuộc cử tri đoàn tiểu bang Texas, Art Sisneros, quyết định từ nhiệm để khỏi phải bầu cho Donald Trump. Viết trên blog của mình, Sisneros, 40 tuổi, cho biết, "Tôi không thấy tư cách của Trump là phù hợp với giáo huấn của Kinh Thánh để có thể phục vụ trong cương vị Tổng thống". Là một tín hữu Cơ Đốc, anh tin rằng, "bầu cho Trump là làm ô danh Chúa." Anh giãi bày, "Tôi sẽ ngủ ngon vì biết rằng tôi đã không chịu nhượng bộ, cũng không cố dập tắt xác tín của mình,"?
  • ... Quan hệ ngoại giao giữa Vatican với Cuba không hề gián đoạn trong hơn 80 năm và nhà lãnh đạo Fidel Castro đã từng đón tiếp 3 vị giáo hoàng tại Havana?
  • ... Mike Fisher, cầu thủ khúc côn cầu trên băng và là chồng của ca sĩ Carrie Underwood, thuật lại rằng trải nghiệm tâm linh của anh "không xảy ra trong một đêm, nhưng Chúa đã thay đổi tôi dần dần từ bên trong... không chỉ là tôn giáo, nhưng còn là một mối tương giao mật thiết và thật tuyệt vời"?
  • ... Linh mục đầu tiên của một giáo hạt tòng nhân được bổ nhiệm cho một giáo xứ Công giáo là Cha Simon Ellis, đã có gia đình. Trước đây ông làm linh mục của giáo hạt tòng nhân Đức Bà Walsingham ở phía bắc Birmingham, Anh Quốc nay được bổ nhiệm coi xứ Thánh Margaret Mary ở Perry Common?