Tập tin:I Drink Wine.ogg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

I_Drink_Wine.ogg(tập tin âm thanh Ogg Vorbis, dài 30 s, 61 kbit/s)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả Một đoạn mẫu 30 giây của "I Drink Wine", một bài hát của ca sĩ Adele, trích từ album năm 2021 30
Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
(C) Columbia Records
Nguồn (WP:TCKTD#4) 30 album
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) I Drink Wine
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
Nó minh họa một bài báo giáo dục thảo luận cụ thể về bài hát lấy mẫu này. Phần âm nhạc được sử dụng được thảo luận trong bài viết liên quan đến thể loại của bài hát (phúc âm, nhà thờ), sản xuất (piano và đàn organ, cấu trúc của soul soul phương nam), và giọng hát (các nguyên âm kéo dài), đã nhận được nhiều bình luận phê bình.
Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
Là một mẫu từ bản ghi âm nhạc có bản quyền, mẫu này không thể thay thế bằng nội dung miễn phí; bất kỳ mẫu nào khác từ cùng một bản ghi âm cũng sẽ có bản quyền và bất kỳ phiên bản nào không đúng với bản gốc sẽ không đủ để nhận dạng hoặc bình luận. Sử dụng một mẫu khác sẽ gây hiểu lầm về bản sắc của tác phẩm.
Không thể thay thế cho
mô tả bằng văn bản vì
(WP:TCKTD#1)
Một bản nhạc tốt nhất nên được minh họa bằng một mẫu âm thanh, vì một mình văn bản không thể chuyển tải quá trình sản xuất.
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Mẫu kéo dài không quá 10% so với bản ghi gốc
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
Nó sẽ không có khả năng thay thế vai trò thị trường ban đầu của tài liệu gốc có bản quyền vì đây chỉ là bài hát dài 30 giây, dài hơn 6 phút và có chất lượng thấp hơn bản gốc.
Thông tin khác Mẫu âm thanh là một tác phẩm có bản quyền. Luật bản quyền của Hoa Kỳ áp dụng cho tác phẩm này. Nếu một mẫu miền công cộng hoặc miễn phí được định vị, mẫu đó nên được sử dụng thay cho mẫu âm thanh này. Việc sử dụng đoạn trích này là có thiện chí và việc đưa vào đoạn trích này sẽ nâng cao chất lượng của bài viết mà không làm giảm giá trị thương mại của bản ghi mà nó được trích xuất.
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh I Drink Wine//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:I_Drink_Wine.ogg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại14:16, ngày 19 tháng 11 năm 202230 s (226 kB)Huy91 (thảo luận | đóng góp){{Non-free use rationale 2 |Description = Một đoạn mẫu 30 giây của "I Drink Wine", một bài hát của ca sĩ Adele, trích từ album năm 2021 ''30'' |Source = ''30'' album |Author = (C) Columbia Records |Article = I Drink Wine |Portion = Đây là một mẫu không quá 10% thời lượng của bản ghi gốc và không thể được sử dụng để thay thế cho bản ghi thương mại gốc hoặc để tạo lại bản ghi gốc. |Low resolution = Nó có chất lượng thấp hơn so với bản…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Trạng thái chuyển mã

Cập nhật trạng thái chuyển mã
Định dạng Tốc độ bit Tải về Trạng thái Thời gian mã hóa
MP3 177 kbit/s Hoàn tất vào 14:16, ngày 19 tháng 11 năm 2022 1,0 s

Đặc tính hình