Thành viên:Dinhtuydzao/Thử

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

TT[sửa | sửa mã nguồn]

Huân chương Hoàng Văn Thái - Hạng Nhất
Cảm ơn bạn vì những đóng góp cho bài Đại tướng Hoàng Văn Thái, mình xin trân trọng trao tăng cho bạn huân chương này. Chúc bạn vui vẻ để có thêm nhiều đóng góp -- HOÀNG VĂN THÁI (thảo luận) 04:38, ngày 12 tháng 4 năm 2011 (UTC)
Ngôi sao lặng lẽ
Tuy những thành viên đóng góp âm thầm rất nhiều, nhưng tôi xin trao tặng Thành viên:Dinhtuydzao ngôi sao này vì những đóng góp lặng lẽ rất thường xuyên của bạn dành cho Wikipedia tiếng Việt. Bản thân tôi đặc biệt coi trọng công tác chào đón thành viên mới (mà tôi từng là một trong số đó) cũng như công tác biên tập, bảo quản rất cần mẫn của bạn. Chúc bạn luôn vui trong công việc của mình. Dù là tôi cũng muốn nghe tiếng nói của bạn nhiều hơn một chút ở đâu đó. ~ Жить не по лжи (talk2me) ~ 15:58, ngày 4 tháng 4 năm 2011 (UTC)
Ngôi sao Biên tập viên
Tôi xin trân trọng trao tặng bạn Dinhtuydzao ngôi sao Biên tập viên này vì các đóng góp tưởng chừng như rất nhỏ (nhưng chẳng ai muốn làm) trong việc biên tập lại các lỗi chính tả, trình bày, sử dụng bản mẫu... trong các bài viết giúp nhiều bài biết trở nên tốt hơn. Năm mới chúc bạn mạnh Dinhtuydzao mạnh khỏe và mọi việc luôn được như ý cũng như tiếp tục biên tập lại các bài viết vốn đòi hỏi sự kiên nhẫn còn hơn việc viết bài.Tnt1984 (thảo luận) 12:53, ngày 2 tháng 2 năm 2011 (UTC)
Ngôi sao đóng góp về tiểu sử nhân vật
Bạn đã có nhiều sửa đổi về các nhân vật và chính khách Việt Nam hiện đại, xin được tặng bạn ngôi sao này vì các đóng góp đó. Chúc bạn sức khỏe và đóng góp cho Wikipedia Tiếng Việt ngày càng tốt hơn.--fig thảo luận 15:38, ngày 30 tháng 8 năm 2010 (UTC)
Huy chương Đóng góp đặc biệt
Mình xin trân trọng tặng bạn một huy chương cảm ơn vì những đóng góp lớn của bạn cho vi.wiki, chúc bạn vui vẻ và có thêm nhiều đóng góp.--Đại Minh Trị (Thảo luận, đóng góp) 13:26, ngày 16 tháng 2 năm 2010 (UTC)
Xin tặng Dinhtuydzao một ngôi sao nhỏ vì những đóng góp rất tích cực của bạn cho Wikipedia, dù bạn chỉ mới bắt đầu làm quen với Wiki 1 tháng. Chúc bạn làm việc vui vẻ trên wikipedia và mong bạn sẽ càng ngày càng có nhiều đóng góp hơn cho wikipedia. Thân mến! --minhhuy*=talk-butions 05:29, ngày 8 tháng 1 năm 2010 (UTC)

Mẫu[sửa | sửa mã nguồn]

Ngôi sao vinh danh
Tôi xin thay mặt cộng đồng phong tặng cho bạn Ngôi sao Vinh danh, vì những đóng góp bổ ích của bạn cho wikipedia tiếng Việt trong suốt thời gian qua. Xin Chúc bạn hạnh phúc, mạnh khỏe và tiếp tục đóng góp thêm cho wiki mình ngày một lớn mạnh.????
Thay mặt cộng đồng, Tôi xin trân trọng trao tặng bạn Huy chương Cống hiến không ngừng, để ghi công những đóng góp quý báu của bác trong suốt thời gian vừa qua. Kính chúc bạn vui vẻ và có thêm nhiều đóng góp cho toàn Wikipedia, đặc biệt là ở những chủ đề mà bạn yêu thích! ????

Thử[sửa | sửa mã nguồn]

Chức vụ chính trị
Tiền nhiệm
Robert Gibbs
Người Phát ngôn Nhà Trắng
2011-nay
Kế nhiệm
Đương nhiệm