Bước tới nội dung

Thành viên:Ihsikuyr/Content Translate

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Ren'ai Bōkun
恋愛暴君
Thể loạiHarem, hài kịch lãng mạn
Manga
Tác giảMegane Mihoshi
Nhà xuất bảnFlex Comix
Đối tượngShōnen
Tạp chíComic Meteor
Đăng tải20122018
Số tập14
Anime truyền hình
Đạo diễnAtsushi Nigorikawa
Sản xuấtTakaya Ibira
Hirohiko Kanbe
Hiroyuki Tanaka
Migaku Sugita
Yousuke Takabayashi
Sōji Miyagi
Shunsuke Matsumura
Kịch bảnNatsuko Takahashi
Âm nhạcMonaca
Hãng phimEMT Squared
Cấp phép
Kênh gốcTV Tokyo, AT-X, BS Japan
Phát sóng 6 tháng 4, 2017 22 tháng 6, 2017
Số tập12
 Cổng thông tin Anime và manga

Ren'ai Bōkun (恋愛暴君) hay còn được biết đến ở Việt Nam với cái tên Kiss Note, Nụ hôn Tử Thần hay Love Tyrant là một manga thể loại hài hước, lãng mạn do tác giả Mihoshi Megane sáng tác và đăng trực tuyến từ tháng 5 năm 2012 đến tháng 1 năm 2019 trên trang web Comic Meteor của Flex Comix. Tác phẩm đã được xuất bản thành 14 tập tankōbon. Cốt truyện kể về một học sinh trung học tên là Aino Seiji, người bị mắc kẹt trong một mối quan hệ đa tình với bốn cô gái: thần tình ái phiền phức tên là Guri, Akane Hiyama – một yandere chính hiệu, Yuzu Kichougasaki nhút nhát và Shikimi Shiramine, một cô gái nghiện khổ dâm nặng. Do Seiji bị Guri, con gái của Chúa ghi nhầm vào cuốn Kiss Note (một cuốn sổ có khả năng đem tình yêu kì diệu đến tất cả các cặp đôi) nên cậu bị Chúa giao nhiệm vụ hướng dẫn cho Guri cách sử dụng cuốn Kiss Note một cách hợp lý và dạy cho cô tất cả về tình yêu đích thực. Manga đã được chuyển thể thành anime cùng tên và đã được công bố và phát sóng từ ngày 6 tháng 4 đến ngày 22 tháng 6 năm 2017.

Cốt truyện[sửa | sửa mã nguồn]

Kiss Note là một cuốn sổ ghi chép nhưng có quyền năng khiến bất cứ ai bị ghi tên cùng nhau sẽ ngay lập tức trở thành tình nhân nếu họ hôn nhau trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Vật phẩm kỳ diệu này thuộc về một thiên thần tên là Guri, người có công việc như thần tình yêu giúp tạo ra các cặp đôi. Tuy nhiên, cô vô tình viết tên Aino Seiji, một học sinh trung học bình thường, và nếu như anh ta không hôn ai đó, Guri sẽ chết. Cô thuyết phục Seiji đi hôn người tình trong mộng của mình, Akane Hiyama, nữ sinh nổi tiếng của trường, người hóa ra có tình cảm thậm chí còn mạnh mẽ hơn anh thậm chí ám ảnh đến mức tâm thần. Sau cùng, anh cũng kết thân với một số cô gái khác và thật kì lạ là tất cả họ đều có tình cảm với anh. Điều này có vẻ là thiên đường đối với hầu hết các chàng trai nhưng lại trở thành địa ngục đối với Seiji khi anh chỉ muốn có một mối quan hệ bình thường với các cô gái.

Nhân vật[sửa | sửa mã nguồn]

Nhân vật chính[sửa | sửa mã nguồn]

Seiji Aino (藍野 青司 Aino Seiji?)

[1]

Seiji chạm trán với Guri khi cô ấy xuất hiện trước cửa nhà anh ấy, cosplay thành một shinigami. Sau đó cô ấy nói với anh rằng tên anh đã được viết trong Kiss Note và nếu anh không hôn ai đó trong vòng 24 giờ tới, cô ấy sẽ chết và anh sẽ là một trinh nữ suốt đời. Cuối cùng anh ấy cũng tiết lộ tình cảm của mình dành cho Akane, chỉ để tìm ra xu hướng yandere của cô ấy. Seiji là một người ít nhiều tỏ ra bình thường, cố gắng làm hài lòng tất cả những người phụ nữ xung quanh mình mà không làm tổn thương họ. Anh ấy, giống như tất cả những người khác, ngoại trừ Guri, là những thiên thần nhỏ vì Guri đã khiến tất cả họ trở thành một mối quan hệ với nhau bao gồm cả chị gái cùng cha khác mẹ của Akane, Yuzu. trong khi đó, Seiji được cha của Guri, Chúa yêu cầu giúp cô tìm kiếm ý nghĩa của tình yêu mà anh ta miễn cưỡng đồng ý do các điều kiện trên Kiss Note. Kết quả là tất cả họ đều bất tử nhưng họ vẫn sẽ cảm thấy đau đớn và nếu Guri không làm được nhiệm vụ của mình thì những người kết nối với cô ấy theo cách này sẽ không còn tồn tại hoàn toàn. Khi họ dành cuộc sống hàng ngày bên nhau, anh ấy nhận ra rằng anh ấy đã nảy sinh tình cảm với Akane, Yuzu thậm chí là chính Guri đã liên kết với nhau như một cặp đôi trong Kiss Note. Sau khi học được một số lời khuyên từ những người anh biết trong cuộc sống hàng ngày của mình, anh đã cố gắng thú nhận tình cảm thực sự của mình đối với Akane, Yuzu và Guri lần lượt. Cuối truyện, anh kết hôn với Akane, Yuzu và Guri trong lễ cưới của mình với sự ủng hộ của gia đình hai bên, anh đã tuyển được ba cô gái trong Gia đình Aino.
Guri (グリ?)
Một thiên thần/thần tình ái. Đứa con theo đúng nghĩa đen của Chúa và cựu phu nhân của Địa ngục, Mavuro. Do đó, Guri có xu hướng tự nhiên dễ "rơi" hơn hầu hết các thiên thần. Cô thường coi nhiệm vụ của mình như một thần Cupid như một trò đùa, gần như chỉ hình thành các cặp đôi đồng tính nam do tình yêu của cô dành cho nam giới. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà cô ấy đã vượt quá hạn mức của mình cho các cặp đôi được thành lập mỗi tháng. Trớ trêu thay, mặc dù là một thần Cupid, cô ấy không hiểu khái niệm về Tình yêu. Trên thực tế, lý do cô là một thần tình yêu vì cha cô muốn cô cố gắng hiểu tình yêu là gì, vì đó là một yêu cầu để trở thành Thượng đế (Thượng đế phải yêu thương tất cả mọi người). Vì vậy, cha của Guri là Chúa yêu cầu Seiji giúp cô tìm kiếm ý nghĩa của tình yêu. Mặc dù cô ấy đã từng trở thành một ác quỷ và phải xuống địa ngục do tình cảm khắc nghiệt và không chắc chắn của Seiji đối với cô ấy, Guri bắt đầu nhận ra những cảm xúc nhất định khi cô ấy được đoàn tụ trở lại với Seiji và cuối cùng nhận ra rằng cô ấy cần tình yêu của Seiji đối với cô ấy sau khi được Seiji yêu cầu về cảm xúc của cô ấy với anh ấy, do đó biến cô ấy trở lại thành một Thiên thần. Cảm động trước lời tỏ tình của Seiji với cô ấy vào một ngày nọ, Guri biết rằng cô ấy đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình trong khi khóc trong hạnh phúc. Trong phần cuối của manga, cô ấy trở thành một trong những cô dâu của Seiji cùng với Akane và Yuzu trong lễ cưới và gia nhập gia đình Aino. Cô ấy bây giờ là Guri Aino.
Akane Hiyama (緋山 茜 Hiyama Akane?)
Thần tượng lớp học của trường Seiji. Seiji ban đầu có cảm tình với cô ấy trước khi bắt đầu bộ truyện, nhưng không thể hành động theo cảm xúc như vậy vì tin rằng cô ấy không thuộc phạm vi liên minh của anh ấy. Khi phát hiện ra điều này, Guri quyết định sử dụng cô ấy làm người yêu của Seiji để cô ấy không bị chết do ảnh hưởng của Kiss Note. Tuy nhiên, Akane tiếp cận anh ta khiến Seiji giật mình khiến anh ta để lộ nụ hôn của mình với Guri. Điều này khiến Akane rơi vào một cơn điên loạn tâm thần, vì cô ấy đã nhận ra "ánh mắt yêu thương" của anh ấy và cuối cùng cũng nảy sinh tình cảm mãnh liệt với anh ấy. Cô bắt đầu buộc tội anh ta gian dối với cô và sau đó đâm Guri vào đầu, sau đó tiết lộ sự bất tử của cô. Cuối cùng thì Guri cũng khiến cả hai hôn nhau, giúp Akane bình tĩnh lại một thời gian ngắn trước khi làm cô ấy trở nên trầm trọng hơn bằng cách tiết lộ rằng cô ấy cũng đã thêm tên của chính mình. Mặc dù cô ấy thường tấn công Seiji (chủ yếu là để giải tỏa truyện tranh), đó là vì cô ấy thực sự yêu anh ấy và muốn anh ấy chú ý đến cô ấy nhiều hơn. Akane có thói quen rút vô số con dao Gurkha giấu trong quần áo để chiến đấu. Cô ấy cực kỳ bạo lực (đôi khi do phản xạ vô thức) nếu bất cứ ai cố gắng cướp Seiji khỏi cô ấy, đặc biệt là Guri và Shikimi. Sau khi nghe lời thú nhận của Seiji cùng với Yuzu vào một ngày nọ, Akane quyết định giải quyết quá khứ và chung sống hòa bình với Yuzu và Guri. Trong phần cuối của manga, cô ấy trở thành một trong những cô dâu của Seiji cùng với Yuzu và Guri trong lễ cưới và gia nhập Gia đình Aino. Cô ấy bây giờ là Akane Aino.
Yuzu Kichougasaki (黄蝶ヶ崎 袖 Kichōgasaki Yuzu?)
Em gái cùng cha khác mẹ của Akan. Cô ấy yêu Akane, vừa là em gái vừa là phụ nữ, mặc dù sau đó cô ấy cũng nảy sinh nhiều tình cảm hơn với Seiji khi cuộc sống của cô ấy tiếp tục. Hết mực bảo vệ em gái, Yuzu thường theo dõi Akane mọi lúc mọi nơi (điều này Akane hoàn toàn nhận thức được và không để tâm đến). Cô ấy trở thành bạn tốt của Guri và Seiji, mặc dù có một khởi đầu khó khăn. Yuzu cũng được thêm vào hậu cung của họ, khi Guri thêm tên cô ấy vào Kiss Note trước sự tức giận của Akane và Seiji. Yuzu sở hữu khả năng tạo ra một hàng rào phòng thủ mạnh mẽ được thừa hưởng từ gia đình cô ấy có thể bảo vệ cô ấy khỏi mọi thứ giữa những con dao Gurkha của Akane với một chiếc xe tải đang lao tới. Do khả năng vượt rào của mình, Yuzu cảm thấy khó kết bạn khi còn trẻ vì các bạn cùng lứa sợ cô vì điều đó. Guri nhanh chóng trở thành bạn với cô ấy, tuy nhiên, sau khi khen ngợi khả năng của cô ấy là tuyệt vời và sau đó chia sẻ tình yêu của mình dành cho nam lãng mạn với Yuzu. Mặc dù cô ấy ngại ngùng với Seiji, Yuzu đã cố gắng tìm đủ can đảm để hôn Seiji và tặng quà Valentine cho anh ấy. Một ngày nọ, khi Seiji tỏ tình với cô, Yuzu đã bật khóc vì hạnh phúc khi ôm anh cùng với Akane. Trong phần cuối của manga, cô ấy trở thành một trong những cô dâu của Seiji cùng với Akane và Guri trong lễ cưới và gia nhập Gia đình Aino. Cô ấy bây giờ là Yuzu Aino.
Shikimi Shiramine (白峰 樒 Shiramine Shikimi?)
Cô em họ tóc hồng, tàn bạo, rỗng tuếch và lôi kéo của cả Akane và Yuzu. Shikimi quyết định cải trang vào trường của Seiji khi phát hiện ra mối quan hệ của anh với Akane và Yuzu. Cô ấy yêu cầu Guri thêm cô ấy vào hậu cung của anh ấy vì lý do duy nhất là đạt được sự bất tử / sự bảo vệ thần thánh do được hợp tác với Guri. Tuy nhiên, Guri từ chối yêu cầu vì cô ấy có thể nói rằng không có tình yêu thực sự trong cô ấy dành cho Seiji. Sở thích yêu thích của Shikimi là "làm khổ mọi người", vì nó là thứ mang lại niềm vui cho cô hơn bất cứ thứ gì khác. Một điều đáng tiếc trong truyện là Shikimi thường chọc giận Akane khi cô ấy cố gắng quyến rũ hoặc hôn Seiji. Thời gian trôi đi, Shikimi đã thay đổi thành một người tốt hơn nhờ sự tha thứ của Seiji và lời hứa giữa Guri và cô. Cuối cùng, cô ấy thậm chí còn kết bạn với Akane và Yuzu.

Nhân vật phụ[sửa | sửa mã nguồn]

Akua Aino (藍野 あくあ Aino Akua?)
Cô em gái tomboy của Seiji. Trong thời thơ ấu của họ, Akua ban đầu nữ tính hơn nhiều so với tuổi hiện tại của cô. Tuy nhiên, cô ấy bắt đầu thay đổi bản thân, khi Seiji bắt đầu dành ít thời gian hơn cho cô ấy để thu hút sự chú ý của anh ấy. Mặc dù vậy, Seiji đã không để ý đến cô ấy đến mức nó phát triển thành thù hận với Seiji, khiến anh ấy bối rối. Khi phát hiện ra dàn harem mới của Seiji, sự bất mãn của cô ấy càng tăng thêm, vì cô ấy muốn có anh ấy cho riêng mình. Akua có xu hướng làm Seiji bị thương bất cứ khi nào cô ấy phát cáu với việc Seiji không biết gì về cảm xúc của mình. Tuy nhiên, cô vẫn quan tâm đến anh ta và nhảy sang bênh vực, khi anh ta bị xúc phạm.
Coraly (コラリ Korari?)
Ông chủ của Guri, một thiên thần cấp cao hơn, người giám sát hoạt động của các Cupids dưới quyền của mình. Không giống như các thiên thần khác, Coraly thường không có hình dạng vật chất trên Trái đất, và thường sử dụng con mèo cưng Blue của gia đình Aino như một vật chứa kể từ khi được giới thiệu. Coraly nói rằng anh ta hoàn toàn không hiểu gì về khái niệm Tình yêu của con người, và có xu hướng coi con người là những sinh vật cấp thấp hơn so với bản thân anh ta. Coraly có thói quen rất kỳ vọng về ngoại hình của mình, đặc biệt là khi anh ấy sử dụng hình dạng thật của mình. Một điều đáng tiếc trong bộ truyện là mặc dù Coraly khẳng định rằng hình dáng của anh ta rất đẹp, nhưng thay vào đó, hầu hết mọi người đều thấy anh ta đáng sợ và không thể nhìn thẳng vào anh ta. Ngoại lệ duy nhất là Akua khi cô nhìn thấy hình dạng thật của anh ta lần đầu tiên, gọi nó là đẹp trước sự sửng sốt của Seiji và niềm vui của Coraly, nhưng hình dạng con mèo của anh ta vẫn khiến cô sợ hãi.
Kami (神様 Kami-sama?)
Vị thần hiện tại, cũng là cha của Guri. Mặc dù là người có thẩm quyền cao nhất trên Thiên đường, anh ta thường buông thả và sử dụng chiếc tivi đặc biệt của mình để xem các sự kiện trên trái đất một cách tự do. Có thói quen nhìn con gái của mình và theo dõi cô ấy qua TV của anh ấy. Anh ấy giao cho Seiji nhiệm vụ dạy Guri về tình yêu để cô ấy có thể trở thành một vị thần phù hợp và cuối cùng. Anh ta tuyên bố vợ anh ta bỏ anh ta vì yêu tất cả mọi sinh vật như yêu cầu công việc của anh ta.
Maou (魔王?)
Chúa tể địa ngục hiện tại. Ban đầu, Địa ngục được cai trị bởi Mavuro, mẹ của Guri, người tiền nhiệm của anh cho đến khi bà rời đi sau khi thụ thai Guri. Anh ta có một mặc cảm tự ti, và tự cho rằng mình không đủ khả năng để cai trị Địa ngục. Bất chấp lời cầu xin của anh ấy rằng Mavuro vẫn là Chúa tể Quỷ, anh ấy không thuyết phục được cô ấy trước khi cô ấy biến mất. Điều này khiến anh ta chuyển sang Guri như một người kế vị tiềm năng vì cô ấy là con gái của Mavuro và tìm cách kéo cô ấy xuống Địa ngục bằng mọi cách để thực hiện điều này.
Tarō Tsuruoka (鶴岡 太郎 Tsuruoka Tarō?)
Người phục vụ riêng và tài xế riêng của Yuzu do mẹ cô, Ameisha, giao cho cô. Mặc dù thực tế là anh ta phải báo cáo về hành động của Yuzu với mẹ cô, anh ta thường bị buộc phải giúp Yuzu theo dõi Akane. Tsuruoka có xu hướng rất hoang tưởng và dễ bị hoảng sợ vì không làm được việc của mình vì sợ phải đối mặt với sự trừng phạt tàn nhẫn từ Ameisha.
Stolas (ストラス Sutorasu?)
Được công chúng ở quê hương của Seiji gọi là "Stolas the Demon". Là một con chim cánh cụt nhân hình xã hội có xu hướng bạo lực, Stolas có một nỗi ám ảnh đáng lo ngại với Akua, em gái của Seiji, có ý định giao phối với cô ấy. Anh ta tấn công hai người khi còn nhỏ nhưng bị nhốt trong lồng cho đến khi anh ta xông ra nhiều năm sau đó để truy đuổi Akua một lần nữa. Stolas cuối cùng nảy sinh hiềm khích với Coraly vì Akua, bị cả hai đánh bại sau khi Akua vượt qua nỗi sợ hãi của cô về anh ta. Anh ta trở lại, được sửa đổi bởi một nhà khoa học, người đã cho anh ta một bộ giáp robot và định sử dụng anh ta như một vũ khí để tiêu diệt các cặp vợ chồng. Điều này phản tác dụng khi Stolas nhận ra Akua và tự mình bắt đầu lại chương trình ham muốn của anh ta, buộc Coraly phải chiến đấu với anh ta một lần nữa, và trong một cuộc đụng độ cuối cùng, anh ta đã sử dụng sức mạnh thần thánh để thanh tẩy những ham muốn xấu xa của anh ta, biến Stolas thành một con chim cánh cụt bình thường. Sau khi được đưa trở lại thủy cung, anh ta được Guri ghép với một con chim cánh cụt đực.
Tiara (天亞薇 Teiara?)
Bạn của Guri và là thần tình ái. Lần đầu tiên cô xuất hiện với Seiji, Guri và Yuzu sau khi Kiss Note của Guri bị đốt cháy, trấn an rằng cặp đôi vẫn ở bên nhau. Vì muốn nghỉ hưu và lập gia đình, cô ấy đã tặng Kiss Note dưới dạng một chiếc điện thoại thông minh để Guri vẫn có thể thực hiện nhiệm vụ của mình.
Mavuro (マヴロ?)
Mẹ Guri.
Suo Hiyama (緋山 蘇芳 Hiyama Suō?)
Mẹ của Akane và là Matriarch của tộc sát thủ Hiyama. Thường được miêu tả là một phụ nữ xinh đẹp nhưng vô cảm, Suo đã yêu một người đàn ông giống như Ameisha. Mặc dù mối quan hệ tay ba vẫn tốt đẹp trong một thời gian, nhưng khi người tình chung của họ biến mất, cô ấy đã vùi mình vào công việc kinh doanh của gia đình vì tuyệt vọng. Giống như con gái Akane, Suo giữ một lượng lớn katana giấu trong Yukata của mình và rất thành thạo với chúng.
Ameisha Kichougasaki (黄蝶ヶ崎 アメイシャ Kichōgasaki Ameisha?)
Mẹ của Yuzu và là Thủ lĩnh của gia tộc Kichougasaki. Trái ngược với Hiyamas, gia tộc Kichougasaki chuyên về bảo vệ chi tiết. Ameisha, Matriarch chỉ có thể được mô tả là hoàn toàn trái ngược với Suo. Lớn tiếng, dễ xúc động và ít bảo thủ trong cách ăn mặc, cô ấy xung đột nặng nề với Suo khắc kỷ. Sau khi người tình chung của họ biến mất, Ameisha hầu như không cảm thấy lo lắng trước sự kiện này, thay vào đó cô chọn bước tiếp mà không cần lo lắng. Ameisha, giống như con gái của mình, sở hữu một khả năng kết giới tương tự nhưng với những khả năng tiên tiến hơn như tạo ra sóng xung kích.

Các chuyển thể[sửa | sửa mã nguồn]

Manga[sửa | sửa mã nguồn]

Được viết và minh họa bởi Megane Mihoshi, Love Tyrant được đăng trực tuyến từ tháng 5 năm 2012 đến tháng 1 năm 2019 trên trang web Flex Comix Comic Meteor. Kể từ ngày 10 tháng 1 năm 2019, mười bốn tập tankōbon đã được phát hành.

#Ngày phát hành ISBN
1 12 tháng 3, 2013[2]978-4-5938-5725-8
2 12 tháng 4, 2013[3]978-4-5938-5728-9
3 12 tháng 8, 2013[4]978-4-5938-5748-7
4 11 tháng 1, 2014[5]978-4-5938-5766-1
5 12 tháng 6, 2014[6]978-4-5938-5782-1
6 12 tháng 11, 2014[7]978-4-5938-5792-0
7 12 tháng 5, 2015[8]978-4-5938-5804-0
8 10 tháng 12, 2015[9]978-4-5938-5821-7
9 9 tháng 8, 2016[10]978-4-5938-5839-2
10 9 tháng 12, 2016[11]978-4-5938-5849-1
11 11 tháng 4, 2017[12]978-4-5938-5858-3
11.5 11 tháng 4, 2017[13]978-4-5938-5859-0
12 9 tháng 12, 2017[14]978-4-5938-5874-3
13 10 tháng 5, 2018[15]978-4-8667-5011-8
14 10 tháng 1, 2019[16]978-4-8667-5044-6

Anime[sửa | sửa mã nguồn]

Anime được đạo diễn bởi Atsushi Nigorikawa tại studio EMT Squared với kịch bản do Natsuko Takahashi viết và Monaca soạn nhạc. Bộ phim được phát sóng từ ngày 6 tháng 4 đến ngày 22 tháng 6 năm 2017 trên TV Tokyo, BS Japan và các kênh khác. Crunchyroll đã phát trực tuyến loạt phim, trong khi Funimation sản xuất bản lồng tiếng Anh.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “English Cast Announcements – Spring SimulDubs 2017”. Funimation. 25 tháng 4 năm 2017. Truy cập ngày 28 tháng 4 năm 2017.
  2. ^ 恋愛暴君 1 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593857252.
  3. ^ 恋愛暴君 2 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593857287.
  4. ^ 恋愛暴君 3 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593857481.
  5. ^ 恋愛暴君 4 (bằng tiếng Nhật). ASIN 459385766X.
  6. ^ 恋愛暴君 5 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593857821.
  7. ^ 恋愛暴君 6 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593857929.
  8. ^ 恋愛暴君 7 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593858046.
  9. ^ 恋愛暴君 8 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593858216.
  10. ^ 恋愛暴君 9 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593858399.
  11. ^ 恋愛暴君 10 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593858496.
  12. ^ 恋愛暴君 11 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593858585.
  13. ^ 恋愛暴君 11.5 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593858593.
  14. ^ 恋愛暴君 12 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4593858747.
  15. ^ 恋愛暴君 13 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4866750111.
  16. ^ 恋愛暴君 14 (bằng tiếng Nhật). ASIN 4866750448.