Thành viên:Lequangcuong

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Lê quang Cường
Tên khai sinhLê quang Cường
Sinh25 tháng 12, 1985 (38 tuổi)
Hạ Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
Nghề nghiệpThường dân, có học về IT

Họ và tên : Lê quang Cường

Sinh nhật : 25-12-1985 Quê quán : Thị trấn Gio Linh Quảng Trị Connection : 0533505789


Tiểu sử và sự nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

Hồi còn nhỏ sống và học tập dưới mái trường tiểu học, trung học của những miền quê của miền trung. Cuộc sống có nhiều thăng trầm, nhưng chủ yếu được xem là vui, sống nhiều nơi, lưu lạchọc hành ở nhiều nơi. Đặc biệt được rất nhiều người yêu mến, có lẽ là quá tốt bụng và có lòng yêu thương con người lạ lùng hơi khác người, vả lại khá thông minh và điển trai dễ thương ! Cách đây mấy năm khi có tham gia vào chính trường thế giới mất mát, khinh khủng, kêu gào trong đau đớn tột cùng của cuộc sống bản thân.

cũng nhận ra mình là :

tự hòa là trụ cột thế giới!

giờ bỏ qua mọi thứ

chỉ làm về kinh tế sống lang thang khắp mọi nơi trên thế giới sau đó sống và làm về hội họa ở pariitalia một thời gian, cuối cùng sẽ định cư ở [Thụy Sỹ].

cần tiền ơi là tiền, nhiều biết bao nhiêu?

Theo đuổi..[sửa | sửa mã nguồn]

Nhiều thứ lắm ! nhưng mà chưa cảm thấy làm được gì cả, mọi thứ tuyệt vời, thất vọng cuộc sống!, rồi mọi thứ lại như vậy. Thích đi đó dây, mọi nơi, trên đất liền, trên xuồng. thích mọi thứ : âm nhạc, hội họa, hướng thiện, hướng đến cái đẹp, hướng đến thế giới hòa bình, tốt đẹp.. vân vân và vv.. hiện đang sống và học tập, làm những việc cần làm, mong muốn có thể sống và làm việc ở Pháp trong thời gian ngắn nhất có thể. yêu mọi người, đôi lúc có ghét, nhưng thường thì không gét ai cả.

Thông tin khác :

Mong muốn được sống tự do, thực hiện được ước mơ của mình làm làm về chứng khoán, làm về it giàu có một chút, đi và sống đâu đó nhiều nơi, làm hoa vẽ tranh, viết nhac.. lãng du theo chiều gió âm hưởng cuộc sống .. quan trọng nhất là sớm có người mình yêu lập gia đình http://www.facebook.com/lequangcuongnet