Bước tới nội dung

Thảo luận:Đông Hòa

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 4 năm trước bởi 2600:1700:CCD0:5790:1569:9E88:232E:8EB6 trong đề tài Đề mục "Hành chính"
Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Đề mục "Hành chính"[sửa mã nguồn]

Mục "Hành chính" này chỉ có nhiệm vụ là liệt kê tên các phường, xã và không hơn không kém. Chứ chẳng đá động gì về việc kinh tế hay xã hội gì vào đây cả, cái nào ra cái đó. Khi nào có 1 đề mục nói về kinh tế, xã hội của từng phường, xã thì khi đó tôi hoàn toàn đồng tình với việc sắp xếp địa phương nào có kinh tế phát triển hơn lên trước.

Cũng giống như 1 danh sách lớp nếu chỉ đơn thuần là danh sách liệt kê các học sinh thì đương nhiên sẽ sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, chứ đâu có chuyện xếp tên lớp trưởng lên đầu tiên, rồi tới các lớp phó rồi mới đến các học sinh không trong BCS. Khi nào là viết về thành tích của từng học sinh đạt được thì xếp theo thứ tự ở trên mới hợp lý.

Một ví dụ nho nhỏ để bạn hiểu ra thôi. Tóm lại là đề mục nào ra đề mục đó, "Hành chính" cũng chỉ là 1 danh sách liệt kê, không hơn không kém nên xếp theo thứ tự bảng chữ cái 2600:1700:CCD0:5790:1569:9E88:232E:8EB6 (thảo luận) 18:43, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời