Bước tới nội dung

Thảo luận:Công chúa Chiêu Chinh

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 8 năm trước bởi Trungda trong đề tài Untitled

Untitled[sửa mã nguồn]

Nhân vật này được biên soạn theo nguồn gốc từ ngọc phả, không thấy trong sử sách. Bài viết copy quá nhiều từ website Hải Phòng.--Trungda (thảo luận) 19:14, ngày 28 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Quả đúng là như vậy. Vì Công chúa Chiêu Chinh được thờ cúng ở nhiều ngôi đền, do vậy tôi tạm thảo một trang mới viết về bà. Tôi vẫn đang tìm kiếm thêm tư liệu để viết bổ sung, hoàn thiện. Tuy nhiên nguồn thông tin về bà hiện nay rất ít. Bạn có những thông tin gì xin hãy bổ sung giúp.Morning 15:55, ngày 29 tháng 11 năm 2015 (UTC)
Chủ đề về công chúa nhà Trần rất rộng. Ở rất nhiều nơi có những con đường, ngôi đền, tên làng, tên xã... mang tên các công chúa như An Lư, Thuận Thiên, Chiêu Hoa... Do vậy, tôi nghĩ cũng nên đưa ra những trang viết như thế này để từ đó cộng đồng cung cấp hoàn chỉnh thêm.Morning 16:00, ngày 29 tháng 11 năm 2015 (UTC)


Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.