Thảo luận:Cung Tiến

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi Phan Ba trong đề tài Xóa nội dung
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.
Bài viết này đã được sử dụng làm một nguồn tham khảo trong báo chí. Xem Wikipedia:Wikipedia tiếng Việt được dùng làm nguồn cho báo chí để biết thêm chi tiết.

Bài được dùng đến hoặc nhắc đến tại: “Nhạc sĩ Cung Tiến và những sáng tác và hoạt động âm nhạc trong những thập niên qua”. Đài RFA. 1 tháng 4, 2007.

Đính chính[sửa mã nguồn]

Bản trước có ghi Cung Tiến là tác giả bài Dư Âm, nhưng thật ra tác giả của bài này là Nguyễn Văn Tý. Hãy xem liên kết ngoài về chuyện Dư Âm của tác giả bài này: http://vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/2004/12/3B9D9D27/ Và đây là lời nhạc Dư Âm: http://www.luaviet.com.au/Entertainment/Lyric/D-Lyric/Du-Am.htm thảo luận quên ký tên này là của 71.141.101.219 (thảo luận • đóng góp).

Xóa nội dung[sửa mã nguồn]

Xin 71.141.101.219 cho biết tại sao lại cắt câu , trừ bài Hoài Cảm được ông viết năm 1952 khi mới 14 tuổi, nhưng chúng thường được xếp vào dòng nhạc tiền chiến bởi cùng phong cách trữ tình lãng mạn. và câu Các nhạc phẩm Hoài Cảm, Hương Xưa của ông được xếp vào những ca khúc bất hủ của tân nhạc Việt Nam.

Trước khi xóa đi nội dung cần thảo luận hay dẫn chứng là phần đó sai. Phan Ba 12:56, ngày 19 tháng 12 năm 2006 (UTC)Trả lời

Hoài Cảm sáng tác năm 1952 hoặc 1953 ?[sửa mã nguồn]

Theo nhiều tài liệu trên net, như ở đây, bài Hoài CảmThu Vàng được nhạc sĩ Cung Tiến sáng tác năm 1953 , chứ không phải năm 1952 như ở đây, nên tôi đã mạo muội tạm thời sửa lại "1953" và thêm câu "dược xem như nhạc sĩ trẻ nhất Việt Nam có sáng tác được phổ biến rộng (Hoài Cảm năm 15 tuổi)" . Các anh chị / bạn có tài liệu hoặc ý kiến khác ? thảo luận quên ký tên này là của Temely (thảo luận • đóng góp).