Thảo luận:Giải bóng đá Vô địch U-17 Quốc gia Việt Nam

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 13 năm trước bởi 113.168.30.86

Tiếp bước truyền thống của các bậc đàn anh tại đấu trường V_League, U17 SHB Đà Nẵng đã mang lại chiếc cúp vô địch về cho người hâm mộ xứ sông Hàn. Lần thứ tư đối mặt với ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An, tưởng chừng lịch sử sẽ lặp lại, nhưng không, những mầm xanh đang nhú của sông Hàn đã cho các bậc đàn anh đang thi đấu bết bát tại đấu trường V_League " biết mặt". SHB Đà Nẵng đã có một trận chiến đấu khá ấn tượng trước đội bóng mang tên một dòng sông, và bàn thắng của Đức Lễ, mặc dù có phần may mắn nhưng rất xứng đáng với những gì đội bóng chủ nhà đã làm được.

Không còn phong độ như các bậc đàn anh U17 các năm trước, năm nay, ĐKVĐ SLNA đã "giảm uy" ngay từ trận đấu đầu tiên khi để thua trước ĐT.Long An. Có lẽ, đó là mốc đánh dấu sự "thả phanh" của bóng đá trẻ sông Lam. Không còn như ngày trước, lần này là một sông Lam "yếu ớt", không đủ sức nhấn chìm những con sóng của dòng sông Hàn đang cuồn cuộn chảy và khát khao chiến thắng. Trong suốt trận đấu, ta có thể thấy sự "lép vế" của U17 SLNA. Nhưng cũng có thể thấy một sự thật rằng, hàng công của U17 SHB.ĐN vẫn chưa thực sự đủ mạnh để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ. Và phải chờ đến sự sai lầm của thủ thành Kim Thành thì SHB.ĐN mới có cơ hội làm tung lưới đối thủ. Pha xử lí của Kim Thành cho thấy độ "non" của nhà ĐKVĐ. Trước một khung thành nhốn nháo và hàng tiền đạo của đội chủ nhà đang ở trước mặt,lẽ ra Kim Thành nên bắt bóng thì cậu ấy lại đẩy bóng ra. Đó là sai lầm mà có ẽe khiến cầu thủ này day dứt mãi khi để tuột chiếc cúp vô địch lần thứ 7 vào tay SHB.ĐN. Nhưng cũng qua giải đấu lần này, những sai lầm như thế sẽ khiến các cầu thủ trẻ của chúng ta trưởng thành hơn.

Khép lại giải đấu với bao tâm trạng khác nhau, có người vui, có kẻ buồn, nhưng giải đấu đã mang lại cho người dân xứ Hàn và NHM cả nước những giấy phút thực sự sôi động bên cạnh giải hạng nhất và V_League đang diễn ra đầy kịch tính. Sông Hàn đã "dậy sóng", nhưng người sông Hàn còn cần một con sóng khác lớn hơn tại đấu trường danh giá nhất cả nước, người ta còn chờ đợi ở một ĐKVĐ SHB.ĐN đang chìm dần nơi lòng sông sâu thẳm

113.168.30.86 (thảo luận) 14:34, ngày 24 tháng 7 năm 2010 (UTC)Girl_MU /baobongda.comTrả lời