Thảo luận:Học viện Quốc phòng (Việt Nam)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 15 năm trước bởi Conbo trong đề tài Nội dung không cần thiết

Nội dung không cần thiết[sửa mã nguồn]

Liệt kê tên tuổi của các trưởng khoa (trong một Học viện tương đương với Đại học) theo tôi là không cần thiết. Chỉ cần để danh sách các cựu hiệu trưởng, danh sách các khoa là đủ. Hãy tham khảo các bài viết về Đại học ở en.wiki, họ viết hay, nội dung phong phú hơn mấy bài Đại học ở mình nhiều (tất nhiên họ có nhiều nguồn tham khảo và thành viên cũng đông đảo hơn nhiều). conbo trả lời 16:58, ngày 22 tháng 10 năm 2008 (UTC)Trả lời

Tôi đồng ý với conbo về việc không nên nêu tên các vị trưởng khoa, trưởng phòng của Học viện Quốc phòng Việt Nam nhưng không phải vì Học viện Quốc phòng Việt Nam không phong phú bằng các Đại học phương Tây (Đại học ở phương tây cần phải là tiếp thị- PR, trong khi Học viện Quốc phòng Việt Nam không cần làm điều đó!!!) mà là vì lý do sau đây:
1- Theo Luật Cán bộ công chức nước CHXHCN Việt Nam (mà sĩ quan QĐNDVN là một trong các đối tượng điều chỉnh của Luật này), các công chức giữ chức vụ từ cấp phó trưởng phòng (Vice manager office) đều phải bổ nhiệm lại sau năm năm. Vì vậy, năm năm nữa, chắc chắn sẽ có thay đổi. Nếu ghi các cức danh này vào cuốn "Lịch sử truyền thống của Học viện Quốc phòng Việt Nam" thì được, nhưng gi vào Wikimedia thì e rằng thời gian có hiệu lực quá ngắn.
2- Cũng theo Luật Cán bộ công chức nước CHXHCN Việt Nam thì chỉ huy cấp phòng từ cấp phó trưởng phòng (Vice manager office)đến trưởng phòng (manager office) đều là cấp thừa hành, không phải cấp lãnh đạo (vạch ra những phuơng hướng, đường lối chỉ đạo công tác), do vậy, không ảnh hưởng nhiều đến bản chất, nội dung các vấn đề chiến lược của dơn vị này. Do đó, không nên đưa tên các vị trưởng khoa, trưởng phòng vào danh sách những người lãnh dạo Học viện Quốc phòng Việt Nam là với lý do như vậy!

Sam-2MT 07:14, ngày 1 tháng 6 năm 2009 (UTC)