Thảo luận:Lee Man-hee

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 1 năm trước bởi Ngocanh0395 trong đề tài bổ sung

bổ sung[sửa mã nguồn]

1.Vào ngày 22 tháng 2 năm 2020, Hàn Quốc đã xác nhận trong số 433 trường hợp nhiễm COVID-19 có tới 231 trường hợp thuộc Tân Thiên Địa.

2.Ông Lee gọi virus corona là 'hành động của ma quỷ' nhằm ngăn chặn sự phát triển của hội thánh, nhưng cũng đã hủy bỏ tất cả các cuộc tụ họp của tín đồ. Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc cho biết, các hoạt động tôn giáo do các tín đồ của hội thánh này tổ chức có thể đã góp phần khiến cho dịch bệnh lây lan nhanh chóng.

– Ngocanh0395 (thảo luận) 14:36, ngày 25 tháng 12 năm 2022 (UTC)Trả lời

bổ sung[sửa mã nguồn]

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2020, một người có liên quan đến Hội thánh tiết lộ rằng Lee Man-Hee Chủ tịch của Shincheonji (Tân Thiên Địa), đã được xét nghiệm nhiễm coronavirus vào cùng ngày. Trước đó, Shincheonji thông báo rằng "ông Lee" đã tự cách ly tại nhà riêng ở Gyeonggi-do, gần thủ đô Seoul.

Đến phiên tòa thứ 2, nội dung tuyên bố trắng án đã được bổ sung vào văn bản tuyên bố trắng án cuối cùng cho Hội thánh ở Deagu.

Phán quyết 'vô tội' của Tòa án Tối cao xung quanh các cáo buộc vi phạm Đạo luật Phòng chống Bệnh Truyền nhiễm của những người mang sứ mệnh của Hội thánh Chúa Giêsu Shincheonji ở Daegu cuối cùng đã được xác nhận.

Hội thánh Jesus Shincheonji cho biết vào ngày 28 rằng Tòa án tối cao cuối cùng đã xác nhận phán quyết 'Vô tội' trong phiên tòa xét xử lần thứ nhất và thứ hai đối với hành vi vi phạm Đạo luật phòng chống bệnh truyền nhiễm của các nhà truyền giáo của Shincheonji, nói rằng" Công lý và sự thật đã chiến thắng, và chúng tôi bày tỏ lòng kính trọng trước sự phán xét sáng suốt của quan tòa." – Ngocanh0395 (thảo luận) 15:05, ngày 8 tháng 1 năm 2023 (UTC)Trả lời