Thảo luận:Ninh Bình (thành phố)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Conbo trong đề tài Quảng cáo du lịch?
Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.

Quảng cáo du lịch?[sửa mã nguồn]

Tôi nghĩ bài viết này rất hay và khái quát về một thành phố trẻ mới được thành lập. Văn phong cũng chấp nhận được vì nó phản ánh đúng sự thật và có vẻ rất sinh động nữa. Trường hợp chưa có bài viết hay hơn ta vẫn có thể giữ lại bài viết này thảo luận quên ký tên này là của 58.187.125.217 (thảo luận • đóng góp).

Bài này là một bài quảng cáo du lịch, hoàn toàn không cho người đọc thông tin nào về thành phố này, ở đâu có bao nhiêu người, kinh tế... Cuối cùng lại có câu "Thành phố du lịch Ninh bình luôn chào đón mọi du khách", đó là quảng cáo du lịch không là văn phong bách khoa. Mekong Bluesman 04:46, ngày 8 tháng 6 năm 2007 (UTC)Trả lời

Cứ đợi xem có ai có bài nào về thành phố ninh bình không thì hãy xóa chứ nếu vậy chẳng còn ai muốn viết bài làm gì nữa thảo luận quên ký tên này là của 58.187.125.217 (thảo luận • đóng góp).

Bài viết không hay, không phù hợp với tiêu chí bách khoa thì sẽ bị biểu quyết xoá thôi bạn 58.187.125.217 ạ. Do vậy hãy cố gắng viết bài có chất lượng một chút. Conbo 09:53, ngày 2 tháng 7 năm 2007 (UTC)Trả lời