Bước tới nội dung

Thảo luận:Shin Kamen Rider: Prologue

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 4 năm trước bởi Q.Khải trong đề tài Về việc đặt biển chờ xoá
Dự án Tokusatsu
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Tokusatsu, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Tokusatsu. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.
Dự án Điện ảnh
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Điện ảnh, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Điện ảnh. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.

Về việc đặt biển chờ xoá[sửa mã nguồn]

Trang tiếng anh kia khác mà ?

@Zio2018: Trong lúc tuần tra trang mới, tôi có gặp trang này và thấy bài chỉ toàn là tiếng Anh (xem lại phiên bản cũ nhất trong lịch sử trang) nên đã dùng công cụ Twinkle để đặt biển chờ xóa với lý do bài chép nguyên văn từ Wikipedia tiếng Anh nhưng trong lúc tôi chưa kịp đăng, bạn đã đăng thay đổi của bạn trước nên mới xảy ra mâu thuẫn là bài viết được dịch ra tiếng Việt nhưng lại có biển chờ xóa. Coi như đây là kinh nghiệm để tôi làm việc tốt hơn, còn bài viết của bạn tôi thấy cũng chỉnh chu đó, biết đâu nó sẽ được chọn làm một trong những bài viết chất lượng của Wikipedia tiếng Việt? Chúc bạn may mắn! KhaiDo (thảo luận) 12:33, ngày 30 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời