Thảo luận:Trương Trọng Thi

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi DHN trong đề tài Liên kết thường trục?

Tôi định cho hình ông Trương Trọng Thi và chiếc máy tính Micral từ trang web khác vào ([1], [2]) nhưng không rõ vấn đề quyền tác giả trong tường hợp này thế nào? Bạn nào biết xin chỉ giúp. Nguyễn Thanh Quang 22:16, 9 tháng 4 2005 (UTC)

Có lẽ ta có thể dùng được với cớ "fair use". Hai trang đó không có thông tin về copyright. Nếu mình hỏi tác giả chắc họ sẽ cho phép. DHN 22:55, 9 tháng 4 2005 (UTC)

Xin cẩn thận khi sử dụng một hình theo sử dụng hợp lý. Đây đã có nhiều hình sử dụng thẻ "fairuseunsure", nhưng mà sử dụng hợp lý có nhiều hạn chế, nhất là ở ngoài nước Mỹ. Xin xem trang về sử dụng hợp lý ở Wikipedia tiếng Anh. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 00:25, 10 tháng 4 2005 (UTC)

Liên kết thường trục?[sửa mã nguồn]

Trong phần công cụ (cột bên tay trái) của bài này có một liên kết tên là Liên kết thường trực. Cái này là cái gì vậy? Mã nào đã tạo ra liên kết này mà tôi không tìm thấy trong bài? Có ai giải thích cho tôi được không? Mekong Bluesman 17:25, ngày 18 tháng 9 năm 2005 (UTC)Trả lời

Xem Thảo luận:Trang Chính#Permalinks. Permalinks được dùng để liên kết đến một phiên bản cụ thể của một bài, để một phiên bản sau này sửa đồi nội dung của bài mà mình muốn liên kết đến. Nguyễn Hữu Dng 17:34, ngày 18 tháng 9 năm 2005 (UTC)Trả lời