Thảo luận:Trần Khắc Chung

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 6 năm trước bởi 8.37.225.75 trong đề tài Trần Khắc Chung quê Hải Dương thì ông là người Hải Dương
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.
Bài viết này đã được sử dụng làm một nguồn tham khảo trong báo chí. Xem Wikipedia:Wikipedia tiếng Việt được dùng làm nguồn cho báo chí để biết thêm chi tiết.

Bài được dùng đến hoặc nhắc đến tại: Tuổi Trẻ Cười (25 tháng 7, 2006). “Alô! Tổng đài cười”. Báo Tuổi Trẻ. Kiểm tra giá trị ngày tháng trong: |ngày= (trợ giúp)

Untitled[sửa mã nguồn]

Đoạn nào trong Đại Việt Sử Ký Toàn Thư nói rằng Trần Khắc Chung và Huyền Trân công chúa tư thông với nhau? Newone 10:08, ngày 26 tháng 2 năm 2007 (UTC)Trả lời

Trần Khắc Chung quê Hải Dương thì ông là người Hải Dương[sửa mã nguồn]

Trần Khắc Chung quê huyện Giáp Sơn xưa nay là Kinh Môn Hải Dương.có quê quán hẳn hoi sao Wiki không thêm là người Hải Dương,lại bỏ trống mục dưới8.37.225.75 (thảo luận) 14:45, ngày 5 tháng 6 năm 2017 (UTC)Trả lời