Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Đặng Trang Viễn Ngọc

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Đặng Trang Viễn Ngọc, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Đặng Trang Viễn Ngọc. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.

Nguyễn Thanh Quang 10:21, 30 tháng 8 2006 (UTC)

Đăng bài trên Wikipedia[sửa mã nguồn]

Xin bạn lưu ý là bài viết trên Wikipedia thuộc sở hữu cộng đồng (xem giấy phép GFDL), tức là ai cũng có quyền sửa và bài viết không thuộc sở hữu của cá nhân nào. Nếu bạn không muốn bài mình bị sửa thì không nên đăng lên Wikipedia. Bạn vừa xoá những phần liên kết ngôn ngữ, hình ảnh và phần giới thiệu mà tôi vừa thêm vào trong bài Franz Bopp, xin bạn cho biết lý do. Nguyễn Thanh Quang 14:12, 30 tháng 8 2006 (UTC) Thực ra tôi mới đưa lên nhân dịp đang viết một bài Tiểu luận, viết bài nhưng chẳng có tài liệu, chẳng hiểu sao lại lạc vào trang này thế là tôi đưa lên luôn. Đến lúc viết xong khúc sau, quay lại đã bài vào vị trí rất đẹp, cứ tưởng là tự động thôi, thế là tôi đưa bài đã viết tiếp phần sau lên đồng thời sửa một số chỗ trong phần trước. Chứ tôi đâu có biết là Ông Quang đã sửa giúp tôi. Cảm ơn ông nhé. Hiện nay tài liệu về Franz Bopp bằng tiếng Việt ở Việt Nam chỉ mới có hai ba hàng. Thật là chán cho những người như tôi, cứ phải đọc các bản tiếng nước ngoài rồi tổng hợp lại thành một bài theo chủ đề nào đó. Chính vì thế nên tôi mới đưa bài tiểu luận của tôi (chưa chấm đâu) lên để cho ai đó muốn tìm tư liệu về Franz Bopp có cái mà tham khảo tí chút. Thân ái. Viễn Ngọc