Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Doughdynamic

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 10 năm trước bởi DanGong trong đề tài Âm nhạc

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Doughdynamic, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Doughdynamic. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn!  Thái Nhi (thảo luận) 01:48, ngày 8 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Âm nhạc[sửa mã nguồn]

Ý bạn là sao? Mỉa mai tôi ấy à? Nói thật cho bạn biết, âm nhạc chỉ là thú vui của tôi mà thôi, công việc tôi phải ngày đêm bây giờ không phải là nhạc đâu nhé. Bạn đừng cười chê, tôi chẳng biết chơi một nhạc cụ nào cả nhưng âm nhạc vẫn luôn là một trong những sở thích của tôi.

Cuối cùng, hy vọng bạn không phải là một trong những người mà tôi từng tiếp xúc nhưng chắc là vậy rồi. Bạn cũng hay thật mới tham gia vào là biết tôi ngay. Phamnhatkhanh (thảo luận) 03:11, ngày 8 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

BạnThành viên:Doughdynamic, xin chào lính mới (tính theo nick này của bạn). Mình cũng chỉ là dân tay mơ, thỉnh thoảng vào đọc các bài để mở mang kiến thức. Bài đầu tiên của bạn có đề tài coi bộ xôi nổi. Những đề tài về chính trị bạn nên cố gắng đưa những tin tức từ nhiều phía để bài có thể phần nào giữ được tính trung lập. Xem thêm về phần thảo luận của bài đó. DanGong (thảo luận) 17:11, ngày 9 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời