Thảo luận Thành viên:Hoctronho95

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 1 năm trước bởi Biheo2812 trong đề tài Đề nghị xóa Chữ người tử tù
Xin chào, Hoctronho95!

Chào mừng đến với Wikipedia! Cảm ơn bạn đã đóng góp cho bách khoa toàn thư mở này. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy xem phần Tìm kiếm sự giúp đỡ bên dưới, hay nhắn tin tại trang thảo luận của tôi (dùng trang này nếu bạn không sửa được trang kia), hoặc đặt {{Giúp tôi với}} ở trang thảo luận của bạn và nêu câu hỏi ở đó. Hãy nhớ ký tên sau mỗi thảo luận bằng cách dùng bốn dấu ngã (~~~~). Phía dưới là một vài liên kết hữu ích cho bạn.

Bắt đầu
Tìm kiếm sự giúp đỡ
Quy định và hướng dẫn

Cộng đồng

Viết bài
Khác

PRENN (tl) 11:16, ngày 31 tháng 10 năm 2011 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Chữ người tử tù[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Chữ người tử tù với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Chữ người tử tù cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Túy Mộng Vô Ky 05:38, ngày 8 tháng 8 năm 2022 (UTC)Trả lời