Thảo luận Thành viên:Khuongphamatp

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 8 năm trước bởi Viethavvh trong đề tài Chào bạn

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Khuongphamatp!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.595 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Khuongphamatp.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả, và
phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật".

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, sách hướng dẫn, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

Chào bạn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bài Bắc Việt võ bạn tạo lại với lý do đây là lịch sử môn phái mà không phải là quảng cáo. Thực ra, trước đó bài bị xóa vì chủ để chưa đáp ứng được tiêu chí nổi bật theo quy định của Wikipedia chứ ko hẳn vì quảng cáo. Bài hiện tại cũng chưa cho thấy chủ đề có điểm gì thực sự nổi bật với tư cách là một tổ chức? (nếu ta có thể coi một võ phái chính là một tổ chức).

Trung Hoa có tầm 3000 phái võ thuật, nhưng chỉ những phái rất lớn thuộc thất đại môn phái (Thiếu Lâm, Võ Đang...) và một số ngoại lệ, mới có bài ở Wikipedia. Việt Hà (thảo luận) 03:47, ngày 3 tháng 1 năm 2016 (UTC)Trả lời

Chào bạn, bạn vẫn chưa phản hồi những thảo luận của tôi ở trên. Bài hiện thời cũng chưa có bất cứ điểm nào thỏa mãn quy định của Wikipedia về độ nổi bật. Vui lòng đưa vào bài các nguồn tài liệu độc lập đủ mạnh (như các bài viết về tổ chức trên các báo chí/sách vở chính thống, độc lập, thay vì là nguồn tư xuất bản trên website của tổ chức) chứng minh võ phái này thực sự nổi bật so với các võ phái khác. Trân trọng! Việt Hà (thảo luận) 16:54, ngày 8 tháng 1 năm 2016 (UTC)Trả lời