Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Richardm

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 15 năm trước bởi Vietuy trong đề tài bạn là người ngoài cuộc

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Richardm!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.703 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.

Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Richardm.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Bạn hãy nhớ các nguyên tắc
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Đầu tiên bạn nên mạnh dạn
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Lời khuyên cuối cùng, bạn hãy làm lần lượt: thử, đọc, hỏi rồi hẵng viết. Chúc bạn thành công.

  Khương Việt Hà (thảo luận)--06:52, ngày 16 tháng 8 năm 2008 (UTC)Trả lời

Spam bài Nghệ An[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã nhắc, tôi đã đưa các url đó vào blacklist. Quả thực rất ngạc nhiên về sự hiểu biết của bạn về MediaWiki. Thân. Tân (trả lời) 07:21, ngày 16 tháng 8 năm 2008 (UTC)Trả lời

Re: Thư trả lời[sửa mã nguồn]

Chỉ nói qua lại mà bạn đã giống Historypro ở cái điểm dễ gây mâu thuẫn. Tôi biết ngay là bạn không xem hết và thế là đọc những gì do những người ko bằng lòng về tôi ghi ra và coi đó là "nguồn tin cậy":

  1. Tôi chỉ nói đôi khi Historypro có việc làm giống Panzer hoặc Kayani. Còn Historypro tự đi tố khổ với mọi người, bảo rằng "bị Trungda ví với 2 SV bất mãn chế độ". Trên thực tế tôi chưa gọi Panzer hoặc Kayani như vậy bao giờ, mà Historypro tự bịa ra như vậy.
  2. Tôi nói Historypro không rành tiếng Việt, chưa từng nói Historypro không biết tiếng Việt bao giờ.

Cả bạn và Historypro đều thảo luận theo kiểu "sáng tác" về lời nói của người khác như vậy, tôi thật thất vọng. Bạn chỉ khác Historypro là viết thẳng vào trang thảo luận của tôi nên tôi biết sớm hơn.

Những nhận định của bạn về tôi chỉ mang tính chủ quan cá nhân, tôi không thích tranh cãi nhiều vì vụ việc đã qua.

Chỉ qua việc bạn "sáng tác" ra việc tôi không làm thì mọi người có thể hiểu là bạn là người thế nào và lời nói của bạn có đáng tin hay không rồi.--Trungda (thảo luận) 09:28, ngày 16 tháng 8 năm 2008 (UTC)Trả lời

Xin lỗi, tôi không có ý định tiếp tục những câu chuyện như vậy vì người tranh luận về bài viết với tôi là Historypro hay BbbbbbbbB chứ không phải bạn. Tôi không bận tâm tới những lời trách cứ của bạn. Những điều cần nói với bạn tôi đã nói cả rồi và đã hiểu bạn là người thế nào.
Nếu bạn quan tâm tới những bài viết đó, hãy thảo luận trong những bài viết này. Đừng quên nhắn Historypro, BbbbbbbbB và Tmct vì phiên bản hiện nay đã có sự thống nhất của các thành viên này. Nếu tiện, bạn nhắn thêm AaaaaaaA vì bạn thành viên này cũng quan tâm.
Chúc bạn vui.--Trungda (thảo luận) 17:34, ngày 16 tháng 8 năm 2008 (UTC)Trả lời

bạn là người ngoài cuộc[sửa mã nguồn]

Tôi mới quay với wiki vài ngày nay. Tôi thấy có cái vụ việc vua Gia Long khá rôm rả.

Hai bác thành viên đó đã giảng hòa với nhau rồi, tự xưng bạn xúm vô đó làm gì, gây mâu thuẫn to thêm? Hai bác đó đã thống nhất xong nội dung cái bài ấy rồi và ngừng sửa rồi, bạn còn móc chuyện đó ra làm gì nữa?

Mà tôi thấy người ta nhờ bác Tmct tham gia chứ có nhờ bạn làm trọng tài đâu mà bạn chen vào phát biểu như thế? Tôi đọc thấy có mấy đoạn, người ta đang nói chuyện dở với nhau từ bao nhiêu ngày trước, thế mà bạn chộp 1 đoạn rồi copy vào, lại bảo rằng ông này chưa tốt hay ông kia chưa tốt. Câu chuyện của người ta, đoạn thảo luận của người ta dài như thế mà bạn chỉ lấy mấy chữ thì làm sao đúng được? nếu tôi mà ngại đọc không xem hết thì có khi tôi tưởng cả 2 ông kia đều xấu xa lắm. Bạn hãy xem lại mình thế nào mà lại copy kiểu đó rồi bảo người ta là phi văn hóa cơ chứ? Ngừoi ta bực nhau nói vài câu rồi cũng giảng hòa rồi, bạn cứ xía vô như là người trong cuộc làm gì?

Người ta không thèm nói chuyện với nữa là phải.--Vietuy (thảo luận) 10:21, ngày 17 tháng 8 năm 2008 (UTC)Trả lời