Thảo luận Thành viên:TuanSon

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Vinhtantran trong đề tài Bài Lịch sử thiên văn học

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào TuanSon, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:TuanSon. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. Nguyễn Hữu Dng 01:54, 5 tháng 8 2006 (UTC)

Bài viết trên Wikipedia không phải là của riêng ai, mọi người đều có thể viết thêm bổ xung. Nêu muốn giữ bản quyền thì bạn không nên đưa vào Wikipedia. Do đó đề nghị bạn không nên ký tên vào bài viết, chỉ nên ký tên và bắt buộc ký tên sau mỗi lần thảo luận ở bất kỳ trang thảo luận nào đó trong Wikipedia.--Ngokhong 07:06, ngày 22 tháng 10 năm 2007 (UTC)Trả lời

Bài viết tại Wikipedia[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Cảm ơn đóng góp của bạn cho bài Lịch sử thiên văn học, nhưng nội dung bài đó như bạn đã truyền lên không thể được chấp nhận làm một bài bách khoa tại Wikipedia tiếng Việt vì các lý do sau:

  1. Tất cả các bài viết Wikipedia tiếng Việt đều dùng giấy phép GFDL. Giấy phép này cho phép người khác sửa đổi nội dung của bài viết và dùng nó với bất cứ mục đích gì tại nơi khác, miễn là có ghi rõ là nguồn gốc là từ Wikipedia. Bài viết của bạn, như bạn đã nói, được đăng tại một website khác, dùng một giấy phép khác, cho nên không phù hợp với Wikipedia trừ khi bạn ghi rõ rằng bạn cấp giấy phép này cho Wikipedia.
  2. Bài viết tại Wikipedia là thuộc sở hữu cộng đồng, cho nên không thể có chữ ký trong bài viết.

Cảm ơn các đóng góp của bạn và mong bạn tiếp tục hợp tác. Nguyễn Hữu Dng 07:49, ngày 22 tháng 10 năm 2007 (UTC)Trả lời

Bài Lịch sử thiên văn học[sửa mã nguồn]

Trước hết cảm ơn anh đã viết bài, nếu anh có thảo luận gì, anh có thể viết vào Thảo luận:Lịch sử thiên văn học. Anh có phải là thành viên đã yêu cầu quản lý Tttrung xóa bài vào năm ngoái? Và lý do bài viết anh bị xóa là do anh đã ký tên vào bài, vì khi anh viết bài ở Wiki là xem như anh tặng nó cho cộng đồng, và nó sẽ thuộc sở hữu của mọi người. Nếu anh cảm thấy đây là tác phẩm của mình, và muốn giữ bản quyền hoặc không muốn ai sử dụng hoặc trích đăng, có lẽ Wikipedia không đúng là nơi anh cần. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 07:50, ngày 22 tháng 10 năm 2007 (UTC)Trả lời