Thảo luận Thành viên:Vietnamb2c

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 11 năm trước bởi Thái Nhi trong đề tài November 2012

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Vietnamb2c, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Vietnamb2c. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. Trungda (thảo luận) 06:38, ngày 6 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

Vấn đề bản quyền về hình ảnh đối với Hình:Logo.gif[sửa mã nguồn]

Vấn đề Bản quyền Hình ảnh
Vấn đề Bản quyền Hình ảnh

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Logo.gif. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyền. Wikipedia rất xem trọng vấn đề bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian tới, trừ khi bạn có thể xác định giấy phépnguồn gốc của hình. Nếu bạn biết những thông tin này, bạn có thể thêm một thẻ quyền vào trang mô tả hình.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn lần nữa về sự hợp tác của bạn. ClanKeytalk-butions 12:33, ngày 4 tháng 1 năm 2011 (UTC)Trả lời

November 2012[sửa mã nguồn]

Xin đừng đưa thông tin mang tính quảng cáo vào Wikipedia. Tuy cách hành văn trung lập về những tín ngưỡng, sản phẩm hay dịch vụ đạt đủ độ nổi bật được cho phép và khuyến khích, nhưng Wikipedia không được xây dựng để trở thành một phương tiện diễn thuyết, quảng cáo hay xúc tiến thương mại. Cảm ơn. Thái Nhi (thảo luận) 14:11, ngày 1 tháng 11 năm 2012 (UTC)Trả lời

Xin dừng lại. Nếu bạn tiếp tục đăng quảng cáo, bạn sẽ bị cấm không được sửa đổi tại Wikipedia. Thái Nhi (thảo luận) 14:24, ngày 1 tháng 11 năm 2012 (UTC)Trả lời

Bạn đã bị cấm tạm thời không được sửa đổi theo quy định cấm của Wikipedia vì liên tục thêm các liên kết spam. Nếu bạn muốn đóng góp một cách hữu ích, bạn được đón chào quay trở lại sau khi hết hạn cấm. Những người bỏ spam liên tục sẽ bị Wikipedia liệt trang web đó vào danh sách đen. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể yêu cầu xem xét lại việc cấm bằng cách thêm đoạn ký tự {{bỏ cấm|lý do của bạn}} vào phía dưới.

Xin dừng việc thêm các liên kết ngoài không thích hợp vào Wikipedia. Nó được xem là spamWikipedia không phải là một phương tiện để quảng cáo hoặc đánh bóng hình ảnh. Vì Wikipedia sử dụng thẻ nofollow, việc thêm liên kết vào Wikipedia sẽ không làm thay đổi xếp hạng của các bộ máy tìm kiếm. Nếu bạn tiếp tục spam, bạn sẽ bị cấm sửa đổi Wikipedia. Thái Nhi (thảo luận) 15:00, ngày 3 tháng 11 năm 2012 (UTC)Trả lời