Bước tới nội dung

Thể loại:Tập tin có nguồn kém

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Thể loại này chứa tất cả các hình ảnh có thể đã được gắn thẻ bằng cách sử dụng mẫu {{bsr}} ("Yêu cầu nguồn tốt hơn"). Hình ảnh trong danh mục này thường sẽ có URL như "www.whitehouse.gov" được coi là URL chung nhưng không phải là liên kết thực tế tới trang HTML nơi hình ảnh được sử dụng. Hoặc, URL nguồn hình ảnh có thể là liên kết thực trên trang web tới hình ảnh thực chứ không phải trang HTML.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải có trường hợp hình ảnh được cung cấp nguồn bởi một URL. Họ có thể được cung cấp nguồn bằng cách nói điều gì đó tương tự như: "Nguồn: Cơ quan Nghiên cứu Lịch sử Lực lượng Không quân Hoa Kỳ, Maxwell AFB Alabama" mặc dù mang tính thông tin và hữu ích nhưng không thực sự giúp các biên tập viên đồng nghiệp xác định tình trạng bản quyền của hình ảnh. Rất có thể, hình ảnh được lấy từ một trang web nên bạn phải cung cấp URL nếu trường hợp này xảy ra.

Để xác minh thông tin bản quyền, các url nguồn được cung cấp phải liên kết tới HTML (hoặc trang tương tự, PHP, v.v.) nơi hình ảnh được sử dụng. Sau đó, một người dùng cố gắng tìm trạng thái bản quyền sẽ có thể đi từ trang mà nó được sử dụng và tìm thông tin về hình ảnh, nếu trang không có thông tin đó.

Danh mục và mẫu này được tạo để người chỉnh sửa có thể đánh dấu thẻ và thông báo cho người tải lên những người có khả năng sẽ tìm thấy trang nguồn dễ dàng nhất từ ​​nơi họ tìm thấy hình ảnh. Sau khi người tải lên hoặc bất kỳ ai thêm URL nguồn tốt hơn, thẻ có thể bị xóa và hình ảnh sẽ bị xóa khỏi danh mục này.

Một hình ảnh trong danh mục này KHÔNG đủ điều kiện để xóa nhanh vì thông tin tìm nguồn kém. Tuy nhiên, một hình ảnh không có nguồn nên được gắn thẻ {{subst:nsd}} và thẻ này bị xóa.

Trang trong thể loại “Tập tin có nguồn kém”

Thể loại này chỉ chứa trang sau.

Tập tin trong thể loại “Tập tin có nguồn kém”

Thể loại này gồm tập tin sau.