Bước tới nội dung

Nhật trình công khai chính

Hiển thị các nhật trình tải lên, xóa, khóa, cấm, di chuyển, mở tài khoản, phong cấp thành viên và bot, và đổi tên thành viên. Bạn có thể xem tỉ mỉ hơn bằng cách chọn loại nhật trình, tên thành viên và trang chịu ảnh hưởng.

Nhật trình
  • 18:33, ngày 27 tháng 10 năm 2021 171.254.145.243 thảo luận đã tạo trang Thể loại:Lễ Hội Dân Gian (Trang mới: “Lễ hội dân gian là sinh hoạt văn hóa tín ngưỡng của cộng đồng dân cư ở nông thôn xưa được tổ chức nhằm tưởng nhớ một vị thần bảo vệ cho đời sống của cộng đồng làng. Lai lịch của các vị thần rất đa dạng, có thể là những vị thần tự nhiên như thần rừng, thần núi, thần nước, thần biển hay là những người đã có công giúp dân làng làm ăn, nh…”)
  • 18:31, ngày 27 tháng 10 năm 2021 171.254.145.243 thảo luận đã tạo trang Thể loại:Lễ hội Dân Gian Việt Bắc (Trang mới: “ Lễ hội văn hóa dân gian Việt Bắc đã bắt đầu tổ chức tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng, Đắk Lắk với những nét dặc sắc của những văn hóa của người dân Việt Bắc được tái hiện trên mảnh đất Tây Nguyên. Lễ hội thu hút hàng ngàn đồng bào các dân tộc tại địa phương và du khách tham quan về tham dự. Lễ hội văn hóa dân gian Việt Bắc là lễ hội truyền…”) Thẻ: Soạn thảo trực quan