Nhật trình công khai chính

Hiển thị các nhật trình tải lên, xóa, khóa, cấm, di chuyển, mở tài khoản, phong cấp thành viên và bot, và đổi tên thành viên. Bạn có thể xem tỉ mỉ hơn bằng cách chọn loại nhật trình, tên thành viên và trang chịu ảnh hưởng.

Nhật trình
  • 09:46, ngày 9 tháng 8 năm 2023 Lekofe thảo luận đóng góp đã tạo trang Lekofe (Trang mới: “Công Ty TNHH Nước Giải Khát Cà Phê Lekofe là một công ty thành viên thuộc hệ sinh thái AB Lê Thành. Với cam kết mang đến cà phê thật, ngon đúng chất, Lekofe đã xây dựng được vị thế là một thương hiệu cà phê nổi bật. Là một phần của hệ sinh thái AB Lê Thành, Lekofe được hưởng lợi từ sức mạnh và sự tương hỗ của các công ty thành viên, hoạt động tron…”) Thẻ: Bài viết mới chưa được wiki hóa Tạo trang giới thiệu chính mình Thêm nội dung không nguồn
  • 03:02, ngày 9 tháng 8 năm 2023 Lekofe thảo luận đóng góp đã tạo trang Thành viên:Lekofe (Trang mới: “'''Lekofe''' là thương hiệu cà phê hướng đến sức khỏe người dùng Việt và hoạt động theo phương châm "Cà phê thật, ngon đúng chất, khỏe đúng cách". Tại Lekofe, chúng tôi chú trọng đến tất cả các quy trình vận hành và sản xuất để giữ trọn giá trị thật của cà phê. Những hạt cà phê được sàng lọc và chọn lựa kỹ càng, trải qua hơn 10 ngày hong phơi trư…”)
  • 06:15, ngày 8 tháng 8 năm 2023 Đã mở tài khoản người dùng Lekofe thảo luận đóng góp