Tập tin:Pokémon episode 1 screenshot.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Pokémon_episode_1_screenshot.png(180×133 điểm ảnh, kích thước tập tin: 14 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin phương tiện không tự do
Mô tả

Hình chụp một cảnh trong Tập 1 của Anime hoạt hình Pokémon) (1997): "Pokemon! Tớ chọn cậu!"[1]

Nguồn
Phần được sử dụng

Toàn bộ ảnh chụp màn hình phim

Độ phân giải thấp?

Độ phân giải hình ảnh được để độ phân giải thấp để phù hợp với Qui định đối với nội dung không tự do trên Wikipedia Tiếng Việt.

Thông tin khác

Hình truyền từ Wikipedia ngôn ngữ khác (http://en.wikipedia.org), vì vậy nó như một bản sao lại của tập tin này tại phiên bản ngôn ngữ đó, người tải lên không chịu bất kì trách nhiệm nào nếu có vấn đề với tập tin.

Sử dụng hợp lí[sửa | sửa mã nguồn]

Lý do sử dụng hợp lý trong Pokémon
Bài viết

Pokémon

Mục đích sử dụng

Hình ảnh này minh họa chủ đề chính của bài viết, Pokémon, để giúp mô tả chủ đề, minh họa, thảo luận trong bài viết và chỉ được sử dụng cho mục đích minh họa thông tin.

Khả năng thay thế?

Hình ảnh này không thể được thay thế bằng một sự thay thế miễn phí vì bản chất không miễn phí và có bản quyền của Pokémon

Lý do sử dụng hợp lý trong Satoshi (Pokémon)
Bài viết

Satoshi (Pokémon)

Mục đích sử dụng

Hình ảnh này minh họa chủ đề chính của bài viết, Nhân vật Satoshi, để giúp mô tả chủ đề, minh họa, thảo luận trong bài viết và chỉ được sử dụng cho mục đích minh họa thông tin.

Khả năng thay thế?

Hình ảnh này không thể được thay thế bằng một sự thay thế miễn phí vì bản chất không miễn phí và có bản quyền của nhân vật Satoshi

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Pokémon Tập 1 - Pokémon - Tớ Chọn Cậu - Hoạt Hình Pokémon Tiếng Việt Season 1 - YouTube”. YouTube. POPS Kids. Ngày 16 tháng 5 năm 2019. Truy cập Ngày 4 tháng 6 năm 2019. Chú thích có tham số trống không rõ: |dead-url= (trợ giúp)

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại08:55, ngày 17 tháng 10 năm 2009Hình xem trước của phiên bản lúc 08:55, ngày 17 tháng 10 năm 2009180×133 (14 kB)Trần Nguyễn Minh Huy (thảo luận | đóng góp)Do User:PNG crusade bot truyền lên vào 02/09/2007. Mô tả có thể hợp lý của nó có tại http://en.wikipedia.org/wiki/File:Pok%C3%A9mon_episode_1_screenshot.png {{Mô tả sử dụng hợp lý | Mô tả = Hình chụp một c�
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):