Tập tin:Red Dead Redemption 2 Dead Eye gameplay.gif

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Red_Dead_Redemption_2_Dead_Eye_gameplay.gif(400×225 điểm ảnh, kích thước tập tin: 1,01 MB, kiểu MIME: image/gif, có lặp, 37 khung ảnh, 5,3 s)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả In the animated GIF, the fictional character Arthur Morgan enters the Dead Eye targeting mode, allowing him to slow down time and mark targets. Once the sequence ends, Arthur fires to every marked location, killing all three enemies he marked.
Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
Rockstar Games
Nguồn (WP:TCKTD#4) Video taken from official gameplay trailer by Rockstar Games; cut down using Movie Studio Platinum 14.0 and converted to necessary GIF format.
Ngày xuất bản August 9, 2018
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) Red Dead Redemption 2
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
Để minh họa cách chơi của hệ thống Dead Eye, một yếu tố chơi trò chơi có tính trực quan cao, rất khó để mô tả chính xác qua văn bản. Hệ thống Dead Eye là một yếu tố chơi trò chơi nổi tiếng của cả Red Dead Redemption 2 và những bản tiền nhiệm của nó, và tất cả các trò chơi đều nhận được nhiều bình luận về lối chơi. Video cũng minh họa màn hình hiển thị trực tiếp trong trò chơi, cung cấp thông tin về các cơ chế chính trong trò chơi như vũ khí và đạn cũng như bản đồ thu nhỏ.
Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
Không, không có giải pháp thay thế tự do nào tồn tại.
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Chất lượng và độ phân giải thấp hơn nguồn gốc, nội dung được tạo riêng cho video này và nội dung gốc được phổ biến rộng rãi.
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
Video không thể gây hại cho khả năng thương mại của chủ sở hữu bản quyền, đây là một đoạn ngắn của trò chơi ước tính mất ít nhất 46 giờ để hoàn thành và tối đa 156 giờ để xem và hoàn thành mọi thứ. Nội dung của video này không thể được sao chép vì nó dựa trên các hành động duy nhất được thực hiện trong một sự kiện thường xuyên và không quan trọng cụ thể trong giới hạn của trò chơi và không làm mất đi sự truyền tải nội dung.
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh Red Dead Redemption 2//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Red_Dead_Redemption_2_Dead_Eye_gameplay.gif

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại18:10, ngày 26 tháng 11 năm 2022Hình xem trước của phiên bản lúc 18:10, ngày 26 tháng 11 năm 2022400×225 (1,01 MB)Kame-hino (thảo luận | đóng góp){{Non-free use rationale 2 | Description = In the animated GIF, the fictional character Arthur Morgan enters the Dead Eye targeting mode, allowing him to slow down time and mark targets. Once the sequence ends, Arthur fires to every marked location, killing all three enemies he marked. | Author = Rockstar Games | Source = Video taken from official gameplay trailer by [https://www.rockstargames.com/videos/video/12100 Rockstar Games]; cut down using Movie Studio Platin…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình