Tập tin:Watari no Uta.ogg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Watari_no_Uta.ogg(tập tin âm thanh Ogg Vorbis, dài 26 s, 472 kbit/s)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Âm nhạc của Rewrite
Mô tả

Đây là đoạn âm thanh mẫu của bản thu âm bài hát "Watari no Uta" (渡りの詩?). Bản quyền của bài hát thuộc về hãng đĩa thu âm, Key Sounds Label; hay nhà soạn nhạc và người thể hiện bài hát, Maeda JunTada Aoi.

Nguồn

Đoạn âm thanh có thể hay được lấy từ hãng thu âm.

Bài viết

Âm nhạc của Rewrite

Phần được sử dụng

Một phần đủ ngắn để xác định nhạc phẩm có liên quan, hoặc để hỗ trợ cho lời bình luận quan trọng của nhạc phẩm.

Độ phân giải thấp?

Đoạn âm thanh đã được gia giảm chất lượng (và/hoặc thời lượng) so với nhạc phẩm gốc, hợp lý để bình luận và xác định. Những bản chép từ đoạn âm thanh sẽ phải có chất lượng/thời lượng thấp/ngắn hơn, không đủ để sao chép trái phép hoặc các hình thức sử dụng khác vi phạm mục đích thương mại của nhạc phẩm gốc.

Mục đích sử dụng

Đoạn âm thanh được đặt trong hộp thông tin ở đầu bài viết bàn về nhạc phẩm, để thể hiện âm thanh chính thức đại diện cho nhạc phẩm, và để giúp người đọc nhanh chóng xác định sản phẩm và biết rằng họ đã tìm được thứ họ muốn. Đoạn âm thanh được dùng để xác định trong việc bình luận nhạc phẩm mà đoạn âm thanh này là một nội dung của nó. Nó có đóng góp đặc biệt khiến người dùng hiểu rõ hơn về bài viết, điều khó đạt được nếu chỉ dùng lời. Việc sử dụng đoạn âm thanh ngắn và chất lượng thấp này được tin rằng không làm ảnh hưởng đến giá trị của nhạc phẩm nguyên bản cũng như quyền lợi của người giữ bản quyền.

Khả năng thay thế?

Vì đây là đoạn âm thanh từ một bản thu âm âm nhạc có bản quyền, nên đoạn âm thanh này không thể thay bằng nội dung tự do; bất kỳ đoạn âm thanh nào khác lấy từ cùng bản thu âm cũng sẽ có bản quyền, và bất kỳ phiên bản nào không đúng với bản gốc cũng đều không thích hợp để xác định hoặc bình luận. Việc sử dụng đoạn âm thanh khác sẽ dẫn đến việc xác định sai tác phẩm.

Thông tin khác

Việc sử dụng đoạn âm thanh mẫu trong bài thỏa mãn quy định nội dung không tự do của Wikipedia và sử dụng hợp lý theo luật bản quyền Hoa Kỳ như miêu tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Watari_no_Uta.ogg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại15:31, ngày 5 tháng 8 năm 201426 s (1,44 MB)Trần Nguyễn Minh Huy (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý |Bài=Danh sách đĩa nhạc của Rewrite |Mô tả=Đây là đoạn âm thanh của mẫu bản thu âm bài hát "Watari no Uta". Bản quyền của bài hát thuộc về hãng đĩa thu âm, Key Sounds Label
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Trạng thái chuyển mã

Cập nhật trạng thái chuyển mã
Định dạng Tốc độ bit Tải về Trạng thái Thời gian mã hóa
MP3 222 kbit/s Hoàn tất vào 11:34, ngày 25 tháng 12 năm 2017 1,0 s

Đặc tính hình