Bước tới nội dung

Thành viên:Draftydrafty/10

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

https://www.youtube.com/watch?v=pHZc__ra36I

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ ấn định thời gian ra mắt album vol 3 vào tháng 2/2017. Đây là sản phẩm được đầu tư lớn và được khán giả lẫn giới chuyên môn trông đợi.

Mr Sexy

Ngày 9/12, Đông Nhi ra mắt album vol.3 mang tên Ten on ten, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của cô. Album gần nhất cô phát hành là vào bốn năm trước.

chiếc hộp nặng gần bảy kg gồm nhiều món đồ như: áo thun, kỷ niệm chương bằng pha lê, sách ảnh, túi nhựa in chân dung ca sĩ... và một tấm vé dự concert sắp tới của cô.

+++++++++++++++++++ Ten on ten được bán với giá hai triệu đồng. Đông Nhi cho biết hầu hết đã được các khán giả đặt hàng qua mạng từ trước. "Tôi đầu tư lớn cho album vì muốn có một kỷ niệm cho năm thứ 10 đi hát. Album kèm nhiều món quà lưu niệm nhằm đáp ứng mong muốn của fans. Hơn nữa, chúng tôi đã khảo sát ý kiến từ nhiều nguồn xung quanh và nhận thấy mức giá này hợp lý", ca sĩ cho biết.

Album gồm 10 ca khúc thuộc các dòng nhạc EDM, Pop Dance, RnB

Nhiều ca khúc trong sản phẩm có nội dung về yếu tố nữ quyền như Con rối của em, Xin lỗi anh quá phiền, Gọi em đi...

Gọi em đi. Ca sĩ thể hiện khả năng vũ đạo trên nền nhạc EDM

live concert mang tên Ten on ten, dự kiến bán 40.000 vé.

Chương trình do cô cùng Ông Cao Thắng phối hợp sản xuất, Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn, nhạc sĩ Đỗ Hiếu là giám đốc âm nhạc. Đêm concert sẽ diễn ra vào tối 22/12 tại sân vận động Quân Khu 7, TP HCM.

Trong buổi giới thiệu dự án được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của Đông Nhi

(Đông Nhi chia sẻ, thời gian gần đây, cô liên tục bị mất ngủ vì stress và áp lực công việc)

“Xin lỗi anh quá phiền” Latin– Pop Dance

Chuỗi hoạt động kỷ niệm của Đông Nhi chính thức khởi động từ đầu tháng 10 bằng chuyến lưu diễn tại chương trình ASEAN-Japan Music Festival 2018.

MV Xin lỗi anh quá phiền và Giả vờ say với những ý tưởng và hình ảnh hoàn toàn khác biệt với Đông Nhi truớc đó.

Bốn năm sau album phòng thu thứ 2 - I wanna dance (2014)

Bộ album nặng đến 7kg, gồm một CD, tập sách ảnh 44cm x 38cm được thiết kế đẹp mắt cùng bộ năm vật phẩm: áo thun, khăn lụa, túi plastic... tặng kèm.

Đông Nhi thổ lộ: "Nhi đã mất hơn một năm để lên đầy đủ ý tưởng cho từng sản phẩm lần này của mình. Với album này, Nhi đầu tư rất lớn với mong muốn đây sẽ là một món quà kỷ niệm đặc biệt giữa Nhi và khán giả của mình".

2.000 bản giới hạn

Cũng trong buổi ra mắt album vào chiều 9-12, Đông Nhi đã hé lộ những thông tin đầu tiên về liveshow Ten on ten quy tụ đến 200 nguời tham gia sản xuất, trình diễn vào ngày 22-12 tới.

Album do chính Đông Nhi giữ vai trò nhà sản xuất và được sản xuất hoàn toàn bởi ekip thuộc 6th SENSE Entertainment

Trong đó, có một bản ballad do chính Đông Nhi sáng tác cùng Huỳnh Hiền Năng theo yêu cầu của khán giả hâm mộ suốt nhiều năm qua. Ca khúc có tên Vì em quá yêu anh.

Tổng đạo diễn cho show là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khẳng định những điều mới mẻ và cập nhật nhất sẽ được Đông Nhi và ekip phô diễn trong lần "ra quân" này.

Chia sẻ về vai trò mới của mình trong liveshow, Đông Nhi cho biết: "Sân khấu 10 năm là nơi Nhi có thể chứng tỏ, giới thiệu cá tính âm nhạc của mình. Với vai trò là nhà sản xuất thì mình có nhiều điều phải tham gia, nhiều việc phải làm, chứ không đơn thuần lên sân khấu và hát. Chính điều đó mới khiến mình cảm nhận hết giá trị cống hiến dành cho nghệ thuật lớn thế nào".

nhạc sĩ Đỗ Hiếu và đạo diễn Phan Lên.

Khác với câu chuyện câu chuyện đời thường vui nhộn, gần gũi và có chút màu sắc giả tưởng của MV Xin lỗi anh quá phiền, MV Giả vờ say mang màu sắc rùng rợn, kinh dị, hoàn toàn khác hình ảnh teen pop hay "bánh bèo" xưa nay của Đông Nhi.

Đông Nhi chia sẻ đây là một trong những MV tốn nhiều công sức của êkip nhất từ trước đến nay và êkip đã dành đến bốn ngày quay hình, gần hai tháng dựng kỹ xảo 3D. MV không chỉ có nhiều tạo hình, bối cảnh, trang phục nhất mà còn có nhiều diễn viên quần chúng nhất trong các MV trong suốt sự nghiệp 10 năm ca hát của Đông Nhi.

Giả vờ say tiếp tục là một sáng tác của Đỗ Hiếu, nhà sản xuất âm nhạc đứng sau thành công của Đông Nhi suốt thời gian dài vừa qua. Bản hit lần này Đỗ Hiếu dành cho Đông Nhi thuộc thể loại Chill pha Rnb và Regga, một dòng nhạc pha trộn đang được ưa chuộng trên thế giới gần đây. Và đây cũng là một dòng nhạc Đông Nhi chưa từng thử sức.

Đỗ Hiếu tiết lộ đã mất hơn hai tháng sản xuất, chỉnh sửa rất nhiều lần qua từng ngày để cho ra bản ghi âm hoàn chỉnh nhất. Đạo diễn Phan Lên thì cho hay anh dành đến bốn tháng để lên ý tưởng, làm tiền kỳ, tạo hình, bối cảnh và hơn một tháng rưỡi để dựng MV.

Trong MV Giả vờ say, Đông Nhi là một cô gái có thân thế bí ẩn, khi tắm cơ thể cô có dấu hiệu của sự biến đổi như: nổi vẩy khi vuốt nước, lưng nổi gai… Một chàng trai đến quán bar đã bị vẻ ngoài của Đông Nhi quyến rũ, chàng trai cố tình tiếp cận nhưng cô lại né tránh, bỏ chạy.

Chàng trai không bỏ cuộc chạy đuổi theo cô, không ngờ rằng đã rơi vào thế giới riêng của cô mà không hay biết. Thế giới ấy là nơi tăm tối và cô là nữ hoàng, còn những người đàn ông đam mê nhan sắc và mong muốn chiếm đoạt cô trở thành những người phục tùng…

Đông Nhi đã hóa thân thành nhiều hình ảnh khác nhau, vừa đẹp đẽ, vừa đáng sợ. Đó cũng là những hình ảnh mang tính ẩn dụ như: loài rồng mạnh mẽ nhưng gợi cảm, loài chim sống trong thế giới tối tăm thích chơi đùa cùng miếng mồi của mình, dị nhân có đuôi đầy ma mị, bí hiểm nhưng không kém phần quyền lực với thế giới loài người…

Xin lỗi anh quá phiền là sản phẩm đầu tiên mở đường cho album vol.3 - Ten on ten ra mắt dịp kỉ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ.

Đây là ca khúc được đồng sáng tác bởi Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu, thuộc thể loại Latin - Pop Dance pha âm thanh điện tử.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho hay Xin lỗi anh quá phiền sử dụng drop vocal bằng tiếng người công phu và thịnh hành trên thế giới.

Trong khi đó, Đông Nhi tiết lộ nội dung Xin lỗi anh quá phiền dựa theo câu chuyện có thật của một người bạn thân của cô nên muốn thay bạn mình nói lên nỗi lòng ấy.

Giọng ca tuổi thìn cũng thổ lộ thêm, không chỉ dừng lại ở ca khúc này, toàn bộ album vol.3 - Ten on ten cũng như chiến dịch kỉ niệm 10 năm ca hát cô đều tham gia vào tất cả các khâu để mang đến một tổng thể "đậm chất Đông Nhi” nhất. (?)

MV Xin lỗi anh quá phiền cũng là sự hợp tác lần đầu tiên của Đông Nhi và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Cả ekip đã có hai ngày làm việc gần như liên tục tại Đà Lạt và theo đạo diễn Uyên Thư hầu như toàn bộ cảnh quay của MV Xin lỗi anh quá phiền đều thực hiện trong một biệt thự cổ.

MV Xin lỗi anh quá phiền là câu chuyện về một bà nội trợ xinh đẹp, yêu thương chồng, chỉ biết ở nhà an phận, luôn luôn chịu đựng dù biết rõ chồng có người khác bên ngoài và không còn yêu thương mình.

Đến một ngày khi đang dọn dẹp nhà cửa, cô tình cờ thấy một chai nước lạ, thật đẹp trên kệ. Cô lấy uống thử và không ngờ đó là động lực giúp cô “vùng dậy”, sống đúng với bản thân và trả thù người chồng bội bạc…

Nội dung ca khúc và phần MV của Xin lỗi anh quá phiền được xây dựng làm bật thông điệp đề cao nữ quyền: mỗi cô gái đều có quyền được yêu thương và tự chủ cuộc sống của mình. Đó cũng là điều Đông Nhi muốn truyền tải trong toàn bộ dự án, đặc biệt với hình ảnh người đột biến đã được giới thiệu trên poster của Ten on ten.

Để kỷ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi cũng bật mí sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng vào cuối năm nay để đáp lại sự mong mỏi của khán giả.