Thành viên:Firetoforest/C

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
"Chuyện cũ bỏ qua"
Gaga đang mặc một chiếc áo khoác có mũ trùm đầu màu đỏ. Đầu cô ngả ra phía sau và có một số tờ tiền đang rơi bên cạnh cô. Ở phía trên bức hình, dòng chữ "LADY GAGA" được viết ở cỡ chữ lớn và màu trằng, ở dưới có dòng chữ "Beautiful, Dirty, Rich" màu đỏ được viết nhỏ hơn.
Đĩa đơn quảng bá của Bích Phương
Công bố28 tháng 12 năm 2018 (2018-12-28)
Thể loạiPop
Thời lượng3:30
Hãng đĩa1989s
Sản xuấtĐoàn Minh Vũ
Video âm nhạc
"Chuyện cũ bỏ qua" trên YouTube

"Chuyện cũ bỏ qua" là bài hát được trình bày bởi nữ ca sĩ Việt Nam Bích Phương. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, với phần phối khí do Đoàn Minh Vũ đảm nhận. Đây là lần cộng tác thứ hai của Bích Phương và Huỳnh Hiền Năng sau đĩa đơn "Bao giờ lấy chồng?" (2017).

Bối cảnh[sửa | sửa mã nguồn]

Tiếp nhận và ảnh hưởng[sửa | sửa mã nguồn]

Tại đêm trao giải PR Awards Asia diễn ra tại Hong Kong, Dentsu Redder đã được trao giải Bạc hạng mục Best Use of Broadcast / Video và Brand Development (Product) với chiến dịch "Chuyện cũ bỏ qua".

Kết quả kinh doanh đạt kỷ lục: doanh thu tăng vọt 55.4% - kéo theo sự tăng trưởng 12% của toàn ngành hàng nước ngọt có ga. Chiến dịch đã chính thức đưa Mirinda trở thành thương hiệu nước uống có ga lớn nhất trong danh mục đầu tư của Suntory Pepsico nói riêng và là một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành hàng nói chung.

Các phiên bản khác[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]