Thành viên:Nguyentrongphu/lưu trữ/Bị rối bám đuôi và ám như ma ám thì phải làm sao?

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hai nhân vật phản diện trong câu chuyện: sư phụ C và đồ đệ thứ hệ thứ hai Trieu Thuan Son (mặc dù không được C đào tạo trực tiếp).

Cách hiệu quả nhất để trị bé Sơn Núi là cho bé ăn bơ nguyên chất no nê. Chỉ có cách này thì bé mới biết sợ. Bạn càng rep thì hắn càng khoái và sẽ ám bạn dài dài giống như con ma đi ám người vậy đó. Ví dụ, Mongrangvebet là tv hay rep Sơn Núi nhiều nhất nên bị Sơn Núi bám đuôi và ám nhiều nhất. TTS phải quỳ xuống, lạy và kêu C là thầy. TTS chỉ mới phá bĩnh được 2-3 năm, còn C thì khoảng 17 năm rồi. Tôi không nghĩ 10 năm sau sẽ còn thấy TTS ở đây. C từng chửi tục tĩu tôi, mẹ tôi, gia đình tôi và đủ trò suốt mấy tháng trời ở bên Wiktionary. Tôi cho hắn ăn bơ no nê nên hắn đã đầu hàng và sau đó chuyển hướng qua phá Lệ Xuân và các bạn khác. Nếu bạn phản ứng lại thì bạn đã mắc bẫy của rối -> khiến chúng cảm thấy rất hưng phấn và phấn khởi (thần kinh những người này không giống người bình thường) -> tạo động lực cho rối ám bạn dài dài như ma ám. Càng bơ thì chúng sẽ càng tức điên và càng bị cảm thấy bất lực (không làm gì được bạn cả kaka) -> lâu ngày sẽ nảy sinh trạng thái ức chế -> ức chế tồn đọng lâu ngày thì sẽ đến lúc rối bị "gãy" và bắt buộc phải đầu hàng (Wikibreak) một thời gian để xả stress. Chung quy, chiêu bơ thì ngay cả C còn phải đầu hàng thì TTS chả là cái đinh gì cả. Vỏ quít dày có móng tay nhọn. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 13:55, ngày 1 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Nạn nhân tiêu biểu[sửa | sửa mã nguồn]

Lệ Xuân là cây bút viết bài xuất sắc nhất của Wikipedia Vi dựa trên tổng số BVCL/BVT. LX đã bỏ đi và Wikibreak thời gian dài sau khi bị C quấy rối suốt 1-2 năm trời. Dĩ nhiên, còn có nhiều yếu tố khác, nhưng C là một trong nhiều yếu tố khiến LX phải ra đi. Đây chỉ là nạn nhân tiêu biểu. Nếu tính tổng số nạn nhân của C và TTS thì có thể lên tới cả trăm thành viên.