Thành viên:Nhiều người

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tài khoản này lập ra chỉ để giải thích cho mọi người biết nhiều người là ai mỗi khi xuất hiện những kiểu bản mẫu như thế này:

Nhiều người đã xóa thảo luận này của Nhiều người vì cho rằng nó vi phạm thái độ văn minh và/hoặc là tấn công cá nhân.
Việc xóa bỏ diễn ra vào lúc 10:49, ngày 30 tháng 8 năm 2021 (UTC). Nếu bạn muốn xem lại, hãy tra mốc thời gian đó ở lịch sử trang.
Nhiều người đã xóa thảo luận này của Nhiều người vì cho rằng nó mang tính chất diễn đàn.
Việc xóa bỏ đã diễn ra vào lúc 10:49, ngày 30 tháng 8 năm 2021 (UTC). Nếu bạn muốn xem lại, xin tra ở lịch sử trang vào thời gian tương ứng.

Mỗi khi thảo luận trên không gian ngoài bài viết chính ở Wikipedia thì không ít lần thành viên thảo luận lạc đề hoặc sa đà vào chửi bới, công kích cá nhân. Những thảo luận kiểu như vậy thường làm đầy trang, gây khó chịu hoặc nhức nách đối với một số người dùng Wikipedia, nên cần thiết phải xóa chúng đi, và cần đặt bản mẫu để thông báo cho thành viên tham gia vào thảo luận sau biết những ai đã từng đưa ra ý kiến ở đó. Dù vậy, khi có quá nhiều người mắc lỗi thảo luận như vậy, mà người dọn dẹp phải đi gắn biển từng thảo luận một của họ thì sẽ khá tốn thời gian và choáng không gian. Do đó, cách nhanh nhất là gộp chung hết một chuỗi khẩu chiến thành nhiều người, đưa vào cùng 1 bản mẫu như trên, để đề cập cùng lúc nhiều đối tượng tham gia vào tranh luận.

À, nếu các bạn thích thì mỗi khi cần lấy ví dụ cho một tình huống nào đó trên Wikipedia thì có thể đề cập đến tài khoản này cũng được. Như trường hợp của tài khoản Ví dụ do Vinhtantran lập ra.

Cảm ơn vì đã tốn tầm mười đến vài chục giây cuộc đời để đọc hết trang thành viên nhảm nhí này. Dù sao thì vài chục giây cũng không tốn bao nhiêu tiền mạng lắm.

Ví dụ đầu tiên cho việc đề cập đến nhiều người là ở sửa đổi này.

Bài hát thể hiện tinh thần của chúng tôi -_-[sửa | sửa mã nguồn]