Thành viên:Phan văn mỹ

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
  • Những Người Họ Phan Việt Nam Nổi Tiếng- trong hai thể chế Chính Trị Khác nhau.
*Phan Thanh Giảng,Quan Đại Thần,đại diễn cho Nhà Nguyễn,đi Pháp giải quyết việc ngoại giao của đất nước Việt Nam,thất bại trở về, làm cho nước nhà lân vào cảnh tàn phá của giặc pháp.
*Phan Đình Đông,(Lê Đức Thọ)Đại diễn cho nước Cộng Hòa dân chủ Việt Nam.Ký kết năm 1973.Buộc Đế Quốc Mỹ rút khỏi Nước Việt Nam.Chấm dất chiến tranh của đế Quốc trên quê hương Việt Nam.  
*Phan Thúc Định,Nhà Tình báo chiên lược,làm cho anh em họ ngô ngủ không yên,giấc sau bao nhiêu năm lam tổng thông bảo hộ của mỹ dựng lên. 
*Phan Bội Châu,Nhà chính trị đi theo hướng phát triển kính tế kiểu Nhật Bản,rất tiếc con đường ông đi bị thực dân pháp cản trở, bỏ tù,cho đến nay các luồng thông tin vận chưa ai hiểu con đường ông đi?nên cũng có người cho là ông đuổi hổ cửa trước, rước cọp của sau? Nhưng nay ta lại ký nhiếu dự án với Nhật,nên không Thấy câu văn,câu bình luận nào, giám phê phán con đường ông đã chọn ?
*Phan Chu Trinh,Nhà tương tưởng,Lấy dân chủ,chặn dân khí làm cho dân tộc Việt Nam có lòng yêu nươc cao độ,khi đó mới hành động,bị thưc dân pháp bỏ tù và ông chết, giấc mơ ấy vẫn chưa thành công,trên quên hương Việt Nam.
*Phan Khắc Sử, (Quốc trưởng) Việt Nam Cộng Hoa.Thời kỳ (26/10/64-14/04/1965).
*Phan Huy Quát,(Thủ tướng)Việt Nam Cộng hòa.(16/02/1965-05/06/1965).
*Những người Họ Phan Việt nam nổi Iiếng Ở Đức.
* chị Phan Thị Minh Khai,Người biết thạo 12 thư tiếng như tiếng mẹ đẻ trên quê hương mình,một thời làm dẫn chương trình cho đai nước Đức.
*Những người Họ Phan Nổi Tiếng Ở Nhật bản.
* Tiến sĩ kH - Phan Khắc Toàn,Người Nghiên cứu hàng đầu trong hạng oto-toyota,Được xếp hạng nhất hơn cả người Nhật bản.
                Sư tầm: Ông Phan văn Mỹ.