Bước tới nội dung

Thành viên:Xiao Yun Zi/nháp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Bí Mật Nơi Góc Tối[sửa | sửa mã nguồn]

Bí Mật Nơi Góc Tối (tiếng Trung : 暗格裏的秘密, Tiếng Anh: Our Secrets hay Secrets in the Lattice) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc phát sóng trên trang mạng Mango TV vào năm 2021 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử (耳东兔子). Bộ phim do Trần Triết ViễnTừ Mộng Khiết đóng chính, đóng máy ngày 19.04.2021 phát sóng vào ngày 10 tháng 8 năm 2021.

Tóm Tắt[sửa | sửa mã nguồn]

Bí Mật Nơi Góc Tối
Đạo diễnTrương Tiếu An
Kịch bảnTôn Hạo Dương
Dựa trênTiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử
Sản xuấtMangoTV
Diễn viênTrần Triết Viễn Từ Mộng Khiết Phàn Trị Hân Vương Trạch Hiên Vương Nhất Lam
Công chiếu
10.8.2021
Thời lượng
45 phút
Quốc giaTrung Quốc
Ngôn ngữTiếng Phổ Thông

Chu Tư Việt (周斯越)do Trần Triết Viễn thủ vai là một thiên tài toán học, thường đại diện trường tham gia các cuộc thi toán như Olympic Toán. Chu Tư Việt học giỏi, nhà có điều kiện, lại có ngoại hình nên được rất nhiều nữ sinh trong trường yêu thầm. Còn Đinh Tiễn (丁羡)do Từ Mộng Khiết thủ vai lớn lên trong nhà bình thường, mẹ thường cưng chiều em trai hơn nên tính cách ít nói, ngoan ngoãn, nghe lời và hơi nhút nhát. Đinh Tiễn cố gắng học tập, đỗ được trường cấp 3 trọng điểm Thâm Hải, cả nhà chuyển từ vùng quê Duyên Bình lên. Chu Tư Việt và Đinh Tiễn vô tình trở thành "bạn cùng bàn tạm thời" của nhau, dần dần nhận ra điểm tốt của đối phuơng, hết cấp 3 rồi lại đến đại học, cùng nhau trải qua quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp, trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Tuyến nhân vật chính[sửa | sửa mã nguồn]

Diễn viên Vai diễn Giới thiệu
Từ Mộng Khiết Đinh Tiễn Nữ chính. Sinh ra trong gia đình bình thường. Bố là giáo viên dạy sử, mẹ cưng chiều em trai. Tính cách ít nói, hơi nhút nhát nhưng vô cùng kiên trì, phấn đấu quyết tâm. Học khá môn văn, vẽ đẹp và thích vẽ. Ban đầu không thích người "bạn cùng bàn tạm thời" của mình là Chu Tư Việt, nhưng dần dần phát hiện được sự dịu dàng của cậu, đem lòng yêu mến.
Trần Triết Viễn Chu Tư Việt Nam chính. Từ nhỏ học giỏi, nhà có điều kiện, lại có ngoại hình nên được rất nhiều nữ sinh trong trường yêu thầm. Học giỏi các môn tự nhiên, nhất là môn toán, cũng rất giỏi bóng rổ. Cũng như Đinh Tiễn, ban đầu không thích người bạn cùng bàn của mình, dần dần thấy được sự kiên cường trong cô gái nhỏ bé mà thích lúc nào chẳng hay.

Tuyến nhân vật phụ[sửa | sửa mã nguồn]

1. Bạn bè của nam nữ chính[sửa | sửa mã nguồn]

Diễn viên Vai diễn Giới thiệu
Phàn Trị Hân Tô Bách Tòng Đồng hương và là đàn anh - học trưởng của Đinh Tiễn, quen Đinh Tiễn từ hồi cấp 2. Từng giúp đỡ Đinh Tiễn rất nhiều trong học tập, là người động viên Đinh Tiễn lúc còn chưa quen với trường mới. Thầm thích Đinh Tiễn.
Vương Trạch Hiên Tống Tử Kỳ Anh em nối khố của Chu Tư Việt. Chơi chung hội Chu Tư Việt - Tống Tử Kỳ - Tưởng Trầm. Thanh mai trúc mã của Khổng Sa Địch.
Vương Nhất Lam Khổng Sa Địch Bạn thân của Đinh Tiễn sau khi hai người làm quen ở trường trung học Thâm Hải. Thanh mai trúc mã và sau này là một cặp với Tống Tử Kỳ.
Lưu Chỉ Vy Vưu Khả Khả Quen biết Đinh Tiễn trong lần nhờ Đinh Tiễn đưa thư tình cho Chu Tư Việt, về sau không thích Chu Tư Việt nữa thì thành bạn của Đinh Tiễn, hay cà khịa nhau với Khổng Sa Địch. Thành một cặp với Tưởng Trầm.
Lý Nhật Nghiêu Tưởng Tràm

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

https://baike.baidu.hk/item/%E6%9A%97%E6%A0%BC%E8%A3%8F%E7%9A%84%E7%A7%98%E5%AF%86/55723347#5