Thảo luận:Đồ họa độc lập

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chị thấy cái này hơi fức tạp Trâm ạ, tức là Đồ họa ở đây tham khảo theo khái niệm chung lớn, và mình xây dựng nó theo cái đó, sau đó bổ sung những điều cần lưu ý ví dụ cách gọi thưường gặp ở vn, hay quan niệm ở vn khác thế nào vào bài. Ví dụ kỹ thuật đồ họa bên en.wikipedia liệt kê có 4 kỹ thuật, trong bài này chị thấy có 3, vậy có thể ở vn mình chỉ quen dùng .

Hiện nay cái đồ họa in ấn và đồ họa độc lập trùng nội dung với nhau, cần xóa cái Đồ họa in ấn kia đi vì chưa có thông tin, tuy nhiên theo như chị thấy thì cái cấu trúc bài bên đấy khoa học hơn, mình nên theo.

Bên ngành Mĩ thuật còn nhiều cái không trung khớp, ví dụ ngay từ cách nhìn nhận và hiểu installation art ở nước mình là khác hẳn rồi, dẫn đến tình trạng các installation art exhibit cũng khác. Tuy thế không thể căn cứ vào cái mình nghĩ ở đây để làm tiêu chí chung được, mà nên đưa nó vào một phần riêng, thuộc phần tổng quát chung về mục từ này. Nhé!Em có nghĩ thế ko Eva8404 17:07, ngày 03 tháng 10 năm 2005 (UTC)[trả lời]


Giả nhời thị Hương[sửa mã nguồn]

Vâng, vụ Đồ Hoạ mai em sẽ tính sau. Đồ hoạ độc lập bên mình cũng có 4 kỹ thuật đấy chứ, còn cái in lưới em chưa soạn xong nên chưa cho vào thôi.

PS: Em chưa hiểu chị bảo cấu trúc bài bên Đồ hoạ in ấn khoa học hơn Đồ hoạ độc lập thế nào.. em thấy nó chưa có gì cả.

Có khi mai em sẽ hỏi các thầy xem, em muốn nói rõ hơn cái khác nhau giữa Đồ hoạ độc lập là một ngành mỹ thuật hàn lâm so với Đồ hoạ ấn loát là một ngành mỹ thuật ứng dụng thuộc mỹ thuật công nghiệp.