Thảo luận:Bánh tôm Hồ Tây

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi Duongdttt trong đề tài Sửa đổi làm mất ý nghĩa

Sửa đổi làm mất ý nghĩa[sửa mã nguồn]

Bạn Duongdttt cần xem lại ý nghĩa trong tiếng Việt trước khi bắt đầu một sửa đổi. Câu nguyên: Do sự khan hiếm về địa điểm vui chơi giải trí thời ấy, hàng bánh tôm này đã đi vào ký ức nhiều thế hệ.

Thông tin: lý do tại sao hàng bánh tôm Hồ Tây trở nên quen thuộc.

Sau khi sửa thành: Lúc đó nơi đây là địa điểm vui chơi giải trí, bánh tôm Hồ Tây đã đi vào ký ức nhiều thế hệ. Câu này đã mất đi lý do, chỉ còn là một thông tin về sự kiện, và không có ý nối giữa hai mệnh đề trong câu. Cũng vì vậy từ đã trong mệnh đề sau trở nên thừa thãi. Các nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi trong xã hội Việt Nam từ cuối những năm 80 cũng đã không còn được lưu giữ lại mà chỉ được nhắc đến một cách chung chung: "Sang cuối những năm 1980, đời sống được nâng lên đã dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình dịch vụ khác". Bạn đã tước đi một thông tin độc giả của wiki có quyền được biết. Đừng coi bạn là người Việt và hiểu mọi chuyện về lịch sử, mà hãy cảm nhận là bạn đang viết giới thiệu cho người lần đầu tìm biết và mong muốn hiểu Việt Nam! Cũng với ý này, bạn nên xem lại phần sửa chửa của câu tiếp theo. Ngắn gọn là một tiêu chí cần nhưng không thể đáp ứng cái đủ cho wiki. Nguoithudo 04:04, ngày 17 tháng 4 năm 2006 (UTC)Nguoithudo 04:04, ngày 17 tháng 4 năm 2006 (UTC)

  • Tôi là người đầu tiên chắp bút viết bài này , tôi thấy ai đó đã thêm vào bài này một số thông tin mơ hồ mà theo tôi là chưa đúng. Tôi thấy bài này còn dở dang, Mong bạn tiếp tục đóng góp thêm thông tin quý báu cho bài này.--Duongdttt 15:57, ngày 17 tháng 4 năm 2006 (UTC)Trả lời