Thảo luận:Bão từ

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi Vương Ngân Hà trong đề tài Bản quyền
Dự án Thiên văn học
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Thiên văn học, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Thiên văn học. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.

Nội dung của bài này có chứa câu (C).... Xin người viết xem lại luật lệ quyền tác giả của Wikipedia này. Tôi đã sửa thành copyvio. Nếu có sai xin nói rõ. Nguyễn Hữu Dụng 08:16, 13 tháng 5 2005 (UTC)

Bản quyền[sửa mã nguồn]

Bài này được viết bởi Phan Trung Tuấn tuy nhiên nó chưa được đăng lên website www.trungtuan.tk

Trong bài này có câu: Trên một số hành tinh khác trong hệ Mặt Trời, nhất là các hành tinh nằm gần Mặt Trời và có từ quyển (như Sao Kim) cũng có hiện tượng tương tự.

Tuy nhiên, theo tôi thì Kim Tinh không có quyển từ rõ ràng như Trái Đất, do từ trường của nó rất yếu. Có thể xem thêm tại en:Venus#Surface features có câu: Venus's intrinsic magnetic field has been found very weak compared to other planets in the solar system. This may be due to its slow rotation being insufficient to drive an internal dynamo of liquid iron. As a result, solar wind strikes Venus's upper atmosphere without mediation. Vương Ngân Hà 10:00, ngày 21 tháng 10 năm 2005 (UTC)Trả lời

Thể loại: Bão[sửa mã nguồn]

Chắc không ai xếp bão từ vào thể loại Bão cả. Vương Ngân Hà 05:06, 21 tháng 10 2006 (UTC)