Thảo luận:Bình Ngô sách

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 8 năm trước bởi Thanhliencusi trong đề tài Bình ngô sách

Có Bình Ngô Sách hay không ?[sửa mã nguồn]

Wiki viết "căn cứ vào những ghi chép tản mạn của thư tịch cổ, và nhờ có những nghiên cứu của các sử gia mà sau này chúng ta đã biết được phần nào nội dung của Bình Ngô sách" Thư tịch cổ là thư tịch gì ???

Bình ngô sách[sửa mã nguồn]

Sách sử như Lam sơn thực lục, Đại Việt sử ký toàn thư, thơ văn Nguyễn Trãi, hay bất kì tác phẩm nào cùng thời đều không có nhắc tới sách này, và sách cũng không còn 1 chữ. Vậy mà viết như thật, kể cả nội dung.

Điều khôi hài là viết chán chê về nội dung, đủ thứ về nó, Nguyễn Khắc Thuần viết, rất tiếc sách không còn một chữ. Thanhliencusi (thảo luận) 03:37, ngày 13 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Bạn từng ca ngợi Cương mục của nhà Nguyễn. Cương mục xác nhận là Nguyễn Trãi làm đấy, sao lại lờ đi thế? Không đọc chú thích à?--Trungda (thảo luận) 17:48, ngày 23 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Tôi thấy hài hước thôi, viết 1 thôi 1 hồi, viết rất nhiều rất hay, rồi cuối cùng KẾT LUẬN là rất tiếc hiện sách không còn chữ nào cả. Mấy tay như Nguyễn Khắc Thuần kể cũng hài thật. Giống như kể chuyện đi buôn, đi nước này nước kia, lời này lời kia, giờ hỏi có tiền không, bảo không có đồng nào cả.

Thanhliencusi (thảo luận) 14:09, ngày 11 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời