Thảo luận:Bolikhan

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 3 năm trước bởi Hoangmanhtuan2081992 trong đề tài Đơn cầu cứu sự việc bị hãm hại có tổ chức tại tỉnh bolikhamsai
Dự án Lào
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Lào, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Lào. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Đơn cầu cứu sự việc bị hãm hại có tổ chức tại tỉnh bolikhamsai[sửa mã nguồn]

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

     ĐỘC LẬP   TỰ DO   HẠNH PHÚC
KÍNH gửi đại sứ quán việt nam tại lào và thái lan

Tôi tên là HOÀNG MẠNH TUẤN tên phụ ở lào và thái (lộc) Sn 20/08/1992 Quê quán. Thôn 7 xã thạch sơn huyện anh sơn tỉnh nghệ an quốc tịch việt nam THIÊN CHÚA GIÁO Tôi xin trình báo lên đại sứ quán việt nam tại lào và thái lan sự việc tôi bị theo dõi và hãm hại tôi có tổ chức.

Sự việc tôi xin trình bày như sau
Vào khung tháng 5.6.7. Tôi lao động ở bản noongpong thị trấn lax20 bolikhamxay LAOS.

Sự việc diễn ra khi tôi quen 1 vài người thái lan và lào. Khung tháng 5 tôi có gặp họ tại nhà nghỉ aman dưới chợ mới lax20 LAOS. Tôi làm viêc và sinh sống ở laos hơn 10 năm. Tôi biết tiếng lào và thái. Tôi vô tình nghe được câu chuyện về hoạt động của người thái lan làm viêc tại lào. Sau khi tôi nghe được sự viêc thì mọi chuyện xảy ra phức tạp khi tôi bị nhóm đối tượng này khống chế và theo dõi và bị hăm dọa về mọi mặt. Nhóm đối tượng thailand cho người tới để canh chừng tôi khi tôi biết vụ việc không hợp pháp của họ. Trong thời gian tôi ở laxao tôi bị đàn ép và bị họ lợi dụng tung tin đồn không đúng sự thật của tôi ra thị trấn lax20 và thái lan. Họ dùng các thiết bị công nghệ cao để làm hỏng điện thoại của tôi nhằm mục đích không cho trình báo. Tôi bị giữ 3 tháng mà tôi không hề biết mục đích củ nhóm đối tượng này muốn làm gì. Họ đồn tin ra ngoài mọi thể loại như nghi ngờ tôi là dán điệp hay bộ đội. Tôi có gửi giấy tờ tùy thân của mình và gia đình cho họ xem để họ dừng việc hãm hại tôi. Nhưng tôi không ngờ sau ngày 24/7 tôi trốn ra ngoài được thì tôi biết được tin tức kinh hoàng xả ra với tôi. Nhóm đối tượng này dùng tôi để làm thí nghiệm cho cty họ. Đến bây giờ đã là 7 tháng tôi mới nhận ra tôi bị người ta khống chế não. Tôi về việt nam rồi nhưng vẫn bị họ làm phiền và xúi dục những lời lẽ không tốt và xúc phạm thân thể và gia đình tôi quá kinh khủng.

Sau khi tôi về việt nam tôi di cư vào thành phố hồ chí minh kiếm sống. Tôi vẫn nghe họ nói rất to trong đầu.thậm chí tôi không thể làm việc. Tôi có trình báo sự việc về cơ quan địa phương. Công an huyện anh sơn tỉnh nghệ an.thì đơn vị bảo tôi về để bắt đầu vụ việc. Tôi lại phải trở về trụ sở.nhưng họ lại bảo tôi bị ở đâu thì qua đó.họ có giới thiệu cho tôi đồng chí bên lào. Tôi không ai hỗ trợ để vào vụ viêc. Ngày 29 tháng 12 tôi thậm chí không thể chịu nổi vì những lời nói của họ.tôi không thể chịu đựng nổi nên tôi qua lại lào 1 lần nữa.Sư việc tôi chưa dám nói ra với ai vì sợ người ta không tin. Khi tôi qua đến lào thì sự việc kinh hoàng hơn tôi nghĩ.những người biết về vụ việc nhóm đối tượng này gắn chip vào cơ thể của tôi để đọc sóng não. Tôi biết sự việc rất xấu. 7 tháng trời tôi bị họ đàn áp não vì tôi biết mục tiêu của họ là gắn chip tạo tiếng trong não để làm tôi bị điên hoặc nghe theo lời họ xúi dục. Họ nói tôi và gia đình tôi mọi điều xấu nhất để tôi nghe theo họ và tự tay phá hoại gia đình. Tôi có hỏi người biết rõ vu việc xảy ra và tôi đã ghi lại thông tin của công ty này và những nạn nhân xấu số bị họ làm hại mà không để lại dấu vết liên quan đến họ.

Tôi cũng là 1 trong số nạn nhân trog số họ. Tôi bị họ xúi dục và tự tay phá hoại gia đình vì gia đình nghĩ tôi bị điên. Bây giờ tôi biết rõ sự việc và hành vi của họ. Tôi mong những ai có trách nhiệm bảo vệ công dân việt nam vào việc xử lý giúp tôi. Vì tôi trình báo lên rất nhiều nơi nhưng hầu hết chưa nhận được phản hồi từ ai. Tôi là người lao động chính trong gia đình tôi có vợ và 2 con nên tôi không thể chết vì mục đích của nhóm đối tượng này được.tôi mong bên đại sứ quán vào việc xem xét và giúp tôi làm rõ sự việc. Tôi còn gia đình và con nhỏ.trong khi tôi chả làm gì họ mà họ dùng tôi vào mục đích bất hợp pháp của họ. Tin đồn này họ đưa ra tất cả người dân lax20 đều biết. Tôi cầu xin đạ sứ quán vào việc giúp tôi để tôi còn sống với gia đình chứ không phải để họ khống chế 1 cách tàn nhẫn được. Tôi gửi đơn này mong được hồi đáp và liên hệ với tôi để dứt điểm vụ việc. Tôi mong hồi đáp từ bên đại sứ quán. Thông tin liên hệ Sdt 0868747484 (zalo) Facebook Gia Lộc Gmail. hoangmanhtuan2081992@gmail.com Tôi mong anh gửi đơn trình báo này lên tổ chức có thể đứng ra xử lý giúp tôi. Tôi xin cám ơn và hậu tạ Hoangmanhtuan2081992 (thảo luận) 03:27, ngày 5 tháng 1 năm 2021 (UTC)Trả lời