Thảo luận:Hà Nhuận Đông

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 14 năm trước bởi Chau cua tu xuong trong đề tài Thiếu tên đề mục
Dự án Điện ảnh
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Điện ảnh, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Điện ảnh. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Thiếu tên đề mục[sửa mã nguồn]

Với giọng hát ấm áp, truyền cảm cùng ngoại hình đẹp, anh nhanh chóng trở thành một ca sĩ được giới trẻ yêu thích. --> Khen.

Tuy nhiên, phải đợi đến năm 2000, với vai La Tiểu Hổ Trong bộ phim truyền hình Ngọa hổ tàng long, anh mới được đông đảo khán giả biết đến. --> Sai

Bận rộn với công việc, Hà Nhuận Đông ít có cơ hội gần gũi với gia đình. Anh không thể cùng cha mừng ngày lễ của các ông bố, bù lại, anh đã bí mật mua một chiếc ghế massage và gửi về nhà. Anh tâm sự: “Bố tôi đã già, và tôi thì không thể bên ông suốt cả ngày. Chỉ cần ông khỏe mạnh là tôi có thể yên tâm”. --> Thông tin này bỏ đi thì hơn, quá mang tính cá nhân.

Tháng 6 vừa qua, Hà Nhuận Đông bắt đầu tham gia bộ phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài 2006. Với vóc dáng to lớn, lịch thiệp, anh đã xây dựng một hình ảnh Lương Sơn Bá nam tính và sinh động bên cạnh nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp Đổng Khiết. Cùng với Tô Hữu Bằng, Lâm Chí Dĩnh… tên tuổi của Hà Nhuận Đông luôn là bảo chứng doanh thu cho những tác phẩm mà anh tham gia. --> Tháng 6 vừa qua là lúc nào? Lại sặc mùi khen.

Tóm lại, bài viết cần sửa nhiều. --Chau cua tu xuong (thảo luận) 17:01, ngày 13 tháng 4 năm 2010 (UTC)Trả lời