Thảo luận:Ngày thánh Patriciô

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Mở rộng kiến thức về Điều này bằng cách dịch từ bài viết Wikipedia tiếng Anh / Expanding knowledge of this Article by translating from English Wikipedia article[sửa mã nguồn]

Theo tinh thần của triết lý chia sẻ kiến thức Wikipedia, nếu có ai chỉnh sửa bài viết này có thể nói tiếng Anh và có thời gian rảnh, bạn có thể vui lòng giúp đỡ bằng cách dịch Bài viết tiếng Anh của Ngày Thánh Patrick vào ngôn ngữ này? Tôi không rành về ngôn ngữ này và không may yêu cầu Google Translator viết tin nhắn này. Bằng cách dịch bài báo tiếng Anh sang ngôn ngữ này, nó sẽ cung cấp thông tin có nguồn gốc đáng tin cậy hơn cho những người không thể nói tiếng Anh và những người có thể quan tâm để biết thêm về Ngày Thánh Patrick. Ngoài ra, nếu có các lễ hội, diễu hành hoặc các cách khác để kỷ niệm Ngày Thánh Patrick ở nước bạn hoặc quốc gia nơi ngôn ngữ này được nói và chúng không được liệt kê trên bài viết tiếng Anh, thì bằng mọi cách hãy đưa chúng vào bài viết cho tiếng Anh loa để đọc. Nó sẽ rất được đánh giá cao.


In the spirit of the Wikipedia philosophy of sharing knowledge, if there is anyone editing this article that can speak English and has some free time, could you please help by translating the English article of St Patrick´s Day into this language? I am not fluent in this language and unfortunately require Google Translator to write this message. By translating the English article into this language, it will provide more reliably sourced information to people who cannot speak English and who may be interested to know more on St Patrick´s Day. Additionally, if there are festivals, parades or other ways of celebrating St Patrick´s Day in your country or a country where this language is spoken and they are not listed on the English article, then by all means include them into the article for English speakers to read. It would be very appreciated.