Thảo luận:Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 4 năm trước bởi Tuanminh01 trong đề tài Xem xét xóa bỏ nội dung phần Bê Bối

Xem xét xóa bỏ nội dung phần Bê Bối[sửa mã nguồn]

Dear Wikipedia,


Đề nghị Wikipedia xem xét thực hiện xóa bỏ nội dung mục 3. Bê Bối bởi các lý do sau :


1. Techcombank đảm bảo luôn làm đúng các quy định về pháp luật Việt Nam với các hoạt động xử lý nợ, mọi căn cứ thu hồi nợ đều chính xác, không có chuyện Ngân hàng xử lý nợ theo kiểu "xâ hội đen".


2. Trong số 4 đường link tham khảo, thì 2 đường link từ các báo đã tự nguyện gỡ bỏ các thông tin không chính xác này về Techcombank.


^ “Ngân hàng Techcombank bị tố "tự ý" cắt khóa xiết nợ khách hàng - Doanh nghiệp Việt Nam”. Cơ quan ngôn luận của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

(https://doanhnghiepvn.vn/ngan-hang-techcombank-bi-to-tu-y-cat-khoa-xiet-no-khach-hang-d46339.html)

^ “Techcombank thu hồi nhà dân như xã hội đen?”.

(http://giadinhvaphapluat.vn/techcombank-dung-bao-luc-cuong-che-nha-dan-p41039.html )


3. Bên cạnh đó, các vụ việc nêu trên các báo này chỉ đưa thông tin 1 chiều - không có thông tin đăng tải phản biện từ Techcombank, nhận định mục đích đưa thông tin không phản biện, thiếu điều tra và không thiện chí với doanh nghiệp.


4. Các báo này đều là các tờ báo nhỏ, không uy tín, "low-tier" medias, hoặc các báo đăng tải thuộc các linh vực không liên quan tới chuyên ngành tài chính & ngân hàng ( Sức khỏe cộng đồng, Nông nghiệp). Ir.techcombank (thảo luận) 11:07, ngày 30 tháng 9 năm 2019 (UTC)Trả lời


Với các căn cứ nêu trên, đề nghị Wikipedia xem xét, có căn cứ để xử lý các thông tin không chính thống, thiếu uy tín, không có phản biện của các nguồn tham khảo và có yếu tố hạ thấp uy tín của Techcombank.


Một lần nữa, cảm ơn Wikipedia đã tạo điều kiện để làm rõ các nội dung này, đảm bảo uy tín của Techcombank cũng như uy tín của Wikipedia.

Trân trọng, Techcombank

Techcombank hãy xóa hết được thông tin trên mạng về hành xử xã hội đen của mình, lúc đó hãy tính sau. Các bạn có thể xóa vài link, nhưng còn có rất nhiều link tương tự về các hành vi của ngân hàng này. Techcombank có thể chắn thông tin / mua các các báo chí chính thức, nên wikipedia coi trọng các báo chí nhỏ hơn khi nói lên sự thật của các doanh nghiệp lớn. Thân mến. Tuanminh01 (thảo luận) 11:52, ngày 30 tháng 9 năm 2019 (UTC)Trả lời